Bảng giá 'khủng' tại thẩm mỹ viện gây chết người

Rẻ nhất vài triệu đồng, đắt lên tới 50-60 triệu đồng là giá các dịch vụ tại thẩm mỹ viện Cát Tường - nơi xảy ra sự việc bác sĩ làm chết người rồi ném xác nạn nhân xuống sông.

Rẻ nhất vài triệu đồng, đắt lên tới 50-60 triệu đồng là giá các dịch vụ tại thẩm mỹ viện Cát Tường - nơi xảy ra sự việc bác sĩ làm chết người rồi ném xác nạn nhân xuống sông.

Khi bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường, Giám đốc thẩm mỹ viện Cát Tường bị bắt, trang web của cơ sở này vẫn hoạt động bình thường. Bảng giá các dịch vụ đã bị lỗi khi truy cập. Tuy nhiên, những thông tin về giá cả dịch vụ tại cơ sở làm đẹp này được các nhân viên tư vấn khá nhiệt tình tại phần giải đáp thắc mắc, chăm sóc khách hàng.

Nếu không tính mức giá "bèo" theo hình thức mua chung, mua nhóm, bảng giá dịch vụ tại thẩm mỹ viện gây chết người này khá "chát". Theo bảng giá được nhân viên thẩm mỹ viện này tư vấn cho khách, một ca phẫu thuật nâng ngực có mức giá 50-60 triệu đồng. Trong đó, 50 triệu đồng là giá của dịch vụ nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân. Nhân viên cơ sở này tư vấn, đây là phương pháp không cần phẫu thuật, nhẹ nhàng, an toàn, nên khách hàng sau khi nâng ngực có thể nhanh chóng trở về cuộc sống sinh hoạt bình thường. “Đặc biệt, với công nghệ này chỉ cần thực hiện một lần duy nhất trong khoảng thời gian 90-120 phút là ra về bình thường, không mất thời gian nghỉ dưỡng”, nhân viên tư vấn cơ sở thẩm mỹ vừa làm chết người cho biết.

Phần tư vấn bảng giá phẫu thuật nâng ngực tại thẩm mỹ viện Cát Tường do nhân viên cơ sở này tư vấn cho khách vào ngày 11/10 trên website của thẩm mỹ viện.

Mức 60 triệu đồng là giá trọn gói phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn. Nhân viên tư vấn thẩm mỹ viện này cho biết, phương pháp này đảm bảo thực hiện tại bệnh viện, đồng thời khẳng định “rất an toàn và không đau”.

Với hút mỡ, cơ sở này không nêu giá cụ thể, song cho biết sẽ tùy từng vùng cơ thể mà có giá nhất định. Chẳng hạn, chi phí hút một lần duy nhất cho vùng bụng là 35 triệu đồng, bắp chân 10-15 triệu đồng. Để nâng mũi, khách hàng phải trả khoảng 20 triệu đồng/lần điều trị.

Một số dịch vụ khác tại thẩm mỹ viện này cũng có giá tiền triệu. Chẳng hạn như chữa các bệnh liên quan tới vùng nách nh,ư hôi, hút tuyến mồ hôi là 6 triệu đồng. Giá mềm hơn là những dịch vụ làm đẹp đơn giản khác, song tính chung cả liệu trình, mức chi phí khách hàng bỏ ra cũng ít nhất lên tới tiền triệu. Như chi phí triệt ria mép là 500.000 đồng/lần, liệu trình 4-6 lần; làm trắng da mặt 1 triệu đồng/lần trong liệu trình 4-6 lần; làm nhỏ lỗ chân lông 800.000 đồng đến 1,5 triệu đồng/lần; bấm mí 4 triệu đồng…

Điểm chung của các tư vấn với khách hàng được cơ sở thẩm mỹ của bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường khi thông tin cho khách hàng, ngoài giá dịch vụ, còn là trình độ, tay nghề của bác sĩ. Theo quảng cáo, các sản phẩm thẩm mỹ viện này sử dụng để nâng ngực, mông đều có nguồn gốc tại Mỹ, được Bộ Y tế cấp phép sử dụng. Việc phẫu thuật nâng ngực, mông được ông Tường thực hiện theo quy định của Bộ Y tế. Người đứng đầu thẩm mỹ viện Cát Tường được giới thiệu là có tay nghề cao, từng làm việc tại nhiều bệnh viện lớn, trong đó có viện E, Quân y, Việt Đức và viện Bạch Mai.

Theo nhận định của chị Huyền, nhân viên một thẩm mỹ viện ở Hà Nội, bảng giá nói trên của cơ sở Cát Tường so với các thẩm mỹ viện khác, chênh lệch không đáng kể. Theo lời chị Huyền, các thẩm mỹ viện đều quảng cáo là chi phí ưu đãi, chiết khấu cao, giá cạnh tranh…, song thực tế gần như không có bất cứ tiêu chí cụ thể nào cho bảng giá dịch vụ của các cơ sở thẩm mỹ.

Trước khi xảy ra sự việc thẩm mỹ viện Cát Tường ném xác bệnh nhân xuống sông sau khi người này tử vong sau phẫu thuật, trung tâm thẩm mỹ của bác sĩ này khá nổi tiếng. Trên một số diễn đàn về làm đẹp xuất hiện các phản hồi tốt về chất lượng dịch vụ, cũng như tay nghề bác sĩ của Cát Tường. Thậm chí, bản thân bác sĩ Nguyên Mạnh Tường còn đóng vai trò là người tư vấn cho nhiều câu hỏi liên quan tới thẩm mỹ, nâng, sửa ngực, bơm mông… của các thành viên diễn đàn.

Theo Tri Thức



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.