Cận cảnh bộ bàn ăn dát vàng phục vụ APEC

Bộ bàn ăn Hoàng Liên được chọn làm bộ dụng cụ chính thức phục vụ tiệc chiêu đãi cấp nhà nước trong sự kiện APEC 2017

Tiệc chiêu đãi, biểu diễn nghệ thuật chào mừng Hội nghị cấp cao APEC 2017 diễn ra tối 10/11 tại Đà Nẵng sử dụng bộ bàn ăn Hoàng Liên.

Can canh bo ban an dat vang phuc vu APEC hinh anh 1
Bộ bàn ăn Hoàng Liên được chọn làm bộ dụng cụ chính thức phục vụ tiệc chiêu đãi cấp nhà nước trong sự kiện APEC 2017. Với thiết kế đạt đẳng cấp hoàng gia, bộ gồm 29 sản phẩm đặc biệt cao cấp. Toàn bộ đồ dùng trong tiệc gồm khay ăn chính, bộ thố súp, bộ trà, bộ cà phê, bộ khay rượu, bộ gia vị, bộ ly ăn kem…  được hế tác dành riêng cho APEC.
Can canh bo ban an dat vang phuc vu APEC hinh anh 2
Đa dạng nhưng vẫn đồng nhất, bộ bàn ăn trải qua 15 công đoạn tiêu biểu, từ thiết kế, chế tạo khuôn… đến vẽ vàng lên sản phẩm, nung 3 lần ở nhiệt độ 1380 độ C.
Can canh bo ban an dat vang phuc vu APEC hinh anh 4
Bộ cá nhân: Gồm 29 sản phẩm với điểm nổi bật là khay ăn và chén chính. Kỹ thuật chế tác này được đánh giá rất cao cấp vì khay ăn phải đảm bảo độ phẳng nhưng vẫn mềm mại tương tự chất liệu vải. Bộ khay ăn và nắp, đĩa được thiết kế theo triết lý âm dương “trời tròn - đất vuông”. Đây cũng là triết lý nhân sinh tốt đẹp của dân tộc ta từ thời vua Hùng lập nước, cũng là điều ước cho mọi sự luôn tốt đẹp vẹn toàn.
Can canh bo ban an dat vang phuc vu APEC hinh anh 5
Bộ 6 người Á - Âu là 82 sản phẩm.
Can canh bo ban an dat vang phuc vu APEC hinh anh 6
Bộ 6 người phong cách Á gồm 40 sản phẩm.
Can canh bo ban an dat vang phuc vu APEC hinh anh 7
Thố súp: Thố súp có thiết kế đột phát với phần thân có 2 lòng giúp giữ độ nóng của món ăn trong thời gian dài. Quai thố được cách điệu nổi bật, vương giả với vàng cao cấp.
Can canh bo ban an dat vang phuc vu APEC hinh anh 8
Gàu rót sốt: Gàu rót sốt nổi bật với chi tiết đầu rồng cách điệu từ bộ phận quai cầm, tạo điểm nhấn thú vị cho bàn tiệc. Hình ảnh đầu rồng với đường cong mềm mại, thoai thoải là kỹ thuật rất khó mà Minh Long đã chế tác thành công.
Can canh bo ban an dat vang phuc vu APEC hinh anh 9
Bộ gia vị: Mỗi sản phẩm là một tác phẩm đầy kỳ công gồm nhiều chi tiết nhỏ, thiết kế và phối kết hài hòa trên nền sứ sáng bóng, tông vàng nhạt trang nhã.
Can canh bo ban an dat vang phuc vu APEC hinh anh 10
Bộ trà: Sử dụng họa tiết hoa sen nền nã trên nền men vàng quý tộc, trang nhã, là một trong những thiết kế cao cấp, thuộc dãy sản phẩm quyền quý nhất của nhà sản xuất
Can canh bo ban an dat vang phuc vu APEC hinh anh 11
Bộ cà phê 1,5 lít: Lần đầu tiên được đầu tư thiết kế và sản xuất, bộ cà phê có kiểu dáng mới lạ, thon và cao hơn bộ trà nhằm đáp ứng phong cách quốc tế. Kích thước và bố cục trải qua nhiều lần thẩm định với điểm nhấn sang trọng là chỉ vàng bao quanh viền, tay cầm, vành nắp.
Can canh bo ban an dat vang phuc vu APEC hinh anh 12
Bộ ly ăn kem: Đây được là một công trình đầy tâm huyết của đội ngũ chế tác. Thiết kế phá cách với kiểu dáng mảnh mai, lãng mạn, lấy cảm hứng từ vẻ ngoài kiêu sa của phái đẹp. Sản phẩm còn ẩn chứa nét sang trọng, thể hiện đẳng cấp khi sử dụng.

Theo Zing

APEC 2017

bộ bàn ăn dát vàng phục vụ APEC


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.