Cửa hàng Nhật bán túi xách bao bì cám heo in chữ Việt

Những chiếc túi đựng thức ăn chăn nuôi đã qua sử dụng của Việt Nam được một cửa hàng chuyên bán đồ tái chế, handmade của Nhật bán lại với mức giá từ 2.000 yên đến gần 4.000 yên.

Những chiếc túi đựng thức ăn chăn nuôi đã qua sử dụng của Việt Nam được một cửa hàng chuyên bán đồ tái chế, handmade của Nhật bán lại với mức giá từ 2.000 yên đến gần 4.000 yên.

Một thành viên trên diễn đàn Otofun mới đây đã chia sẻ hình ảnh về một cửa hàng Nhật rao bán những chiếc túi xách tái chế. Điều đặc biệt là khá nhiều sản phẩm trong số này có chữ Việt Nam, và hầu hết là các bao tải dùng để đựng thức ăn chăn nuôi.

Theo thành viên chia sẻ bức ảnh này, đây là những sản phẩm được bán tại Nhật, có mức giá từ 2.000 yên đến 4.000 yên, tương đương hơn 400.000 đồng đến 800.000 đồng.

Hình ảnh cửa hàng túi độc đáo được một thành viên chia sẻ trên Otofun. Ảnh: FBNV.

 
Không chỉ được bán tại cửa hàng, các sản phẩm này còn được rao trên một trang bán hàng online Nhật Bản chuyên về sản phẩm túi Việt Nam hoặc đồ thủ công xuất xứ châu Á. Theo giới thiệu, đơn vị cung cấp những chiếc túi từ bao bì thức ăn chăn nuôi là Blue Dragon - một cửa hàng chuyên sản xuất đồ tái chế và sản phẩm handmade - đã có gần 2 năm hoạt động.

Trên website này, những chiếc túi được miêu tả là chắc chắn, có kích cỡ trung bình 40 x 30 x 10 cm, có 2 dây, là hàng tái chế. Sản phẩm có trọng lượng 220 gam, có sẵn và khách được đặt mua online.

Túi tái chế từ bao bì thức ăn chăn nuôi của Việt Nam trên trang web bán hàng và được nhiều người Nhật sử dụng. Ảnh: Blue Dragon.

 
Ngoài túi làm từ bao bì thức ăn chăn nuôi, cửa hàng này cũng bán một số sản phẩm in tiếng Việt khác như túi in chữ Việt Nam, hoặc I Love Sai Gon. Những sản phẩm này giới thiệu là có xuất xứ Việt Nam, với giá bán dao động từ 1.000 yên đến 2.400 yên (tương ứng khoảng hơn 200.000 đồng đến hơn 500.000 đồng).

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.