Heo bệnh được “phù phép” thành heo quay đắt khách

Những con heo bệnh hoặc đã chết được quay chín rồi bán lại cho các sạp bánh mì dồn thịt. Việc làm này đã trót lọt suốt 15 năm qua.

Những con heo bệnh hoặc đã chết được quay chín rồi bán lại cho các sạp bánh mì dồn thịt. Việc làm này đã trót lọt suốt 15 năm qua.

Những con heo bệnh hoặc đã chết được một lò heo không giấy phép tại xã Nhuận Phú Tân, huyện Mỏ Cày Bắc (Bến Tre) mua với giá 300.000 đồng/con, rồi quay bán lại cho các sạp bán bánh mì dồn thịt. Việc làm này đã trót lọt suốt 15 năm qua.

Heo bệnh, heo quay, phù phép, rùng mình, công nghệ, thịt thối, nhà hàng, Sài Gòn, dân nhậu, thịt heo, thịt lợn

Lực lượng chức năng bắt quả tang heo thối tại cơ sở của ông Nguyễn Văn Tra

Công an tỉnh Bến Tre cho biết, khoảng 16h chiều qua (11/10) sau khi nhận được tin báo từ người dân, cơ quan chức năng tỉnh này đã đến kiểm tra cơ sở giết mổ heo của hộ ông Nguyễn Văn Tra, sinh năm 1965 cư ngụ tại ấp Giồng Giữa, xã Nhuận Phú Tân, huyện Mỏ Cày Bắc và phát hiện trong 2 tủ đông lạnh và một thùng nhựa của cơ sở chứa tổng cộng 12 con heo đã xẻ thịt, trọng lượng tổng cộng 680kg đã đổi màu, tím tái và bốc mùi hôi thối.

Theo khai nhận của ông Tra, toàn bộ số thịt trên là heo bệnh và heo chết mua từ các hộ chăn nuôi tại địa phương với giá 300.000đ/con. Sau khi giết thịt tại lò, quay chín sẽ bán lại cho các tiệm bánh mì tại địa phương và các xã lân cận với giá 100.000/kg. Cơ sở giết mổ heo của ông Tra là tự phát, chưa được cấp phép, hoạt động gần 15 năm nay.

Lực lượng chức năng tịch thu để tiêu hủy toàn bộ số heo trên và xử phạt hành chính ông Nguyễn Văn Tra số tiền 12,5 triệu đồng.

Theo VOV

Thực phẩm bẩn

thịt lợn chết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.