Hộp cơm thịt bò giá gần 70 triệu, đắt ngang một chiếc xe SH

Một hộp cơm thịt bò trông tưởng như đơn giản nhưng lại có giá đắt ngang một chiếc xe SH. Tại sao lại như vậy?

Một hộp cơm thịt bò trông tưởng như đơn giản nhưng lại có giá đắt ngang một chiếc xe SH. Tại sao lại như vậy?

Để được thưởng thức hộp cơm thịt bò này, bạn phải bỏ ra 3.000 USD, tương đương gần 70 triệu đồng, đắt ngang một chiếc xe SH. Lý do của sự đắt đỏ này nằm ở việc đây là hộp cơm chỉ toàn thịt từ bò Wagyu – một loại thịt bò hảo hạng đến từ Tottori, địa phương có dân số thấp nhất Nhật Bản và được biết đến với nhiều món ăn đặc sản. Chúng đã được chứng nhận là loại thịt bò Wagyu có chất lượng cao nhất ở xứ sở Hoa anh đào.

thịt bò,món ăn lạ
Hộp cơm bằng gỗ sang trọng, sắp xếp khéo léo thành hình con bò. Ảnh: Dailymail

Bên trong hộp cơm thịt bò đắt đỏ này là những miếng bò Wagyu được sắp xếp thành hình một con bò. Tổng cộng có 4,5 kg thịt bò trong suất ăn này.

Ngoài ra, chiếc hộp đựng dài 60cm được làm hoàn toàn bằng gỗ vô cùng sang trọng. Bên góc trái hộp cơm là khu vực đựng các loại gia vị chấm như chanh, muối, sốt, wasabi… đều có xuất xứ từ tỉnh Tottori, đi kèm theo một phần cơm Kinu Musume cũng vô cùng hảo hạng.

thịt bò,món ăn lạ

thịt bò,món ăn lạ
Cận cảnh suất ăn có giá đắt ngang chiếc xe SH. Ảnh: Dailymail

Suất ăn này được dành cho người ăn kiêng và đang cho phép người dùng đặt mua cho đến là 31/3/2018. Mức giá kể trên chưa bao gồm chi phí vận chuyển và đủ loại thuế má.
 
Theo VietQ

thịt bò

thịt bò Wagyu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.