Kẹt xe quanh năm, suốt ngày ngửi khói, đất phố gần 200 triệu/m2

Đất mặt đường Trường Sơn, đường chính vào sân bay Tân Sơn Nhất ghi nhận mức giá 190 triệu đồng/m2.

Mặc dù luôn tắc đường trầm trọng nhưng giá đất những tuyến phố chính dẫn tới sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vẫn có mức giá cao ngất ngưởng hơn 190 triệu đồng mỗi m2.

Đất mặt đường Trường Sơn, đường chính vào sân bay Tân Sơn Nhất ghi nhận mức giá 190 triệu đồng/m2. Tiếp sau đó là các tuyến đường đường Bạch Đằng  là 171 triệu đồng/m2 và xếp thứ ba là phố Hồng Hà là 135 triệu đồng/m2. Đây cũng chính là 3 tuyến phố quan trọng nhất dẫn về sân bay, đều thuộc phường 2, quận Tân Bình.

Theo báo cáo của công ty Gachvang, những tuyến đường bàn cờ xung quanh sân bay ghi nhận mức giá cao nhất 170 triệu đồng/m2, thấp nhất trên 80 triệu đồng/m2.

Kẹt xe quanh năm, suốt ngày ngửi khói, đất phố gần 200 triệu/m2
Kẹt xe nghiêm trọng nhưng giá đất vẫn cao ngất ngưởng

Ngoài những tuyến đường chính, xung quanh sân bay còn có hàng loạt những ô phố bàn cờ có giá cũng đắt đỏ không kém. Nhóm phố có giá vượt ngưỡng 100 triệu đồng mỗi m2 gồm có: Thăng Long, Cửu Long, Hậu Giang, Đống Đa và Phổ Quang lần lượt dao động ở ngưỡng 106-170 triệu đồng mỗi m2.

Các tuyến phố  khác như Yên Thế là 92,8 triệu đồng mỗi m2, Lam Sơn mức giá 95 triệu đồng mỗi m2, Sông Đà - Sông Đáy cùng giữ mức 96 triệu đồng mỗi m2, Đồng Nai - Tiền Giang đạt 98-100 triệu đồng mỗi m2. 

Kẹt xe quanh năm, suốt ngày ngửi khói, đất phố gần 200 triệu/m2
Giao dịch giá đất trong thời gian qua

6 tháng qua, giá bất động sản tại khu vực sân bay Tân Sơn Nhất có xu hướng tăng: quận Gò Vấp tăng 6,68%, quận Tân Bình tăng 8,98%, quận Phú Nhuận tăng 2,64%. Với kết cấu hạ tầng ngày càng hoàn chỉnh, các tuyến đường vào sân bay đã mở rộng để giảm ùn tắc giao thông thì trong năm 2017, giá bất động sản tại khu vực sẽ có xu hướng tăng.

Các dự án nhà chung cư đang đua nhau mọc lên dọc theo những tuyến đường dẫn vào phi trường Tân Sơn Nhất khiến cho những lo ngại về áp lực kẹt xe và nạn ùn tắc giao thông có thể tăng lên trong thời gian tới.

Theo VietNamNet


đất phố

mặt đường Trường Sơn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.