Khánh Hòa: Buồng chuối dáng lạ có 6 nải cùng quay về một hướng

Buồng chuối của gia đình bà Nguyễn Thị Hà (trú tại thị trấn Cam Đức, huyện Cam Lâm, Khánh Hòa) có hình dáng lạ mắt với 6 nải

Buồng chuối của gia đình bà Nguyễn Thị Hà (trú tại thị trấn Cam Đức, huyện Cam Lâm, Khánh Hòa) có hình dáng lạ mắt với 6 nải, các quả đều quay về một hướng.

Độc đáo buồng chuối 'siêu nải'

Bà Nguyễn Thị Hà cho biết, trong vườn có khoảng 40 gốc chuối già hương và chuối mốc, được trồng xung quanh hàng rào. Trước Tết Nguyên đán, có đợt mưa lũ làm ngập vườn chuối. Sau khi nước rút, bà vẫn chăm sóc chuối bình thường. Tuy nhiên, mới đây bà phát hiện một cây chuối già hương trong vườn của mình đã trổ buồng lạ mắt, rất khác với những buồng chuối còn lại.

Khánh Hòa, buồng chuối, nông dân, trồng chuối


Khánh Hòa, buồng chuối, nông dân, trồng chuối

Phía trên của buồng chuối uốn cong rất lạ mắt

Khánh Hòa, buồng chuối, nông dân, trồng chuối

Lần đầu tiên gia đình bà Hà mới thấy buồng chuối lạ

Theo bà, phần phía trên của buồng chuối bị uốn cong thành nhiều vòng, buồng này có 6 nải nhưng quả không được to, mỗi nải có từ 12- 16 quả, quả có màu xanh rất đẹp, những quả này đều quay về một hướng.

Bà Hà nói, gia đình đã trồng chuối hơn 6 năm nay, nhưng đây là lần đầu tiên mới thấy buồng chuối trổ dị như vậy. Buồng chuối lạ nên đã thu hút nhiều người đến xem.

Khánh Hòa, buồng chuối, nông dân, trồng chuối

Quả chuối có màu xanh rất đẹp

Khánh Hòa, buồng chuối, nông dân, trồng chuối

Buồng chuối có 6 nải. Các quả chuối đều quay về một hướng


Theo Dân Việt

Buồng chuối


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.