Quà Valentine tặng hotgirl: Cành hồng cao bằng người

Hồng đỏ nhập trực tiếp từ Ecuador, dài 1,5m thậm chí đến gần 2 m

Hồng đỏ nhập trực tiếp từ Ecuador, dài 1,5m thậm chí đến gần 2 m, không phải là hàng mới, song, vào ngày lễ Tình nhân (Valentine - 14/2) năm nay vẫn là món hàng hot, được các đấng mày râu săn mua nhiều nhất. Một số cửa hàng đã phải từ chối khách vì nguồn cung không đủ.

Ghi nhận của PV. vào sáng 9/2, dù còn mấy ngày nữa mới đến ngày lễ Tình nhân, nhưng thị trường hoa bắt đầu được hâm nóng, nhất là với các loại hoa hồng nhập khẩu trực tiếp từ Anh, Hà Lan, Ecuador,...

Nhân viên bán hàng của một hệ thống hoa cho hay, dịp này, hệ thống cửa hàng cũng nhập về hàng chục loại hoa hồng ngoại khác nhau như: hoa hồng tuyết, hoa hồng phủ socola, hồng xanh, hồng đen, hồng đỏ,... giá từ 180.00-210.000 đồng/kg tùy loại.

Riêng với loại hoa hồng đỏ Ecuador cành dài từ 1,2-1,5m, giá dự kiến từ 500.000-600.000 đồng/cành. Đây được cho là loại hoa hồng hot nhất trên thị trường hiện nay.

Quà Valentine tặng hotgirl: Cành hồng cao bằng người
Hoa hồng đỏ Ecuador cành dài đến 1,5m đang được nhiều người săn mua dịp Valentine

Tuy nhiên, các cửa hàng trong hệ thống đã phải từ chối nhiều khách đặt mua online, chỉ nhận đơn hàng của khách đến đặt trực tiếp, bởi số lượng không có nhiều.

Nhân viên tại hệ thống cửa hàng hoa 38 Degree Flowers giải thích, hồng đỏ Ecuador nổi tiếng là đẹp, những cành hồng đỏ Ecuador dài 1,2-1,5m còn đẹp gấp nhiều lần vì chúng đều là hàng tuyển chọn kỹ lưỡng, chuẩn từ bông cho tới cành nên lượng hoa này không có nhiều.

“Có rất nhiều khách điện thoại đặt mua hoa hồng lẻ và hồng bó. Tuy nhiên, cửa hàng chỉ nhận đơn khách đặt giao trước ngày 13/2. Ngày 13 và 14/2, cửa hàng đã kín lịch làm hoa và giao hoa cho khách nên đã chốt đơn từ 5 ngày trước”, nhân viên này cho hay.

Quà Valentine tặng hotgirl: Cành hồng cao bằng người
Loại hoa này có giá khá đắt đỏ nên khách thường chỉ mua lẻ 1 bông

Anh Trương Văn Khởi, chủ cửa hàng hoa trên phố Cầu Giấy (Hà Nội) cũng cho biết, mùa Valentine năm nay, anh nhập đúng 500 bông hoa hồng đỏ Ecuador cành dài chuẩn 1,5m, nhưng đến thời điểm này, khách đã đặt mua hết sạch bất chấp giá của chúng lên đến 500.000 đồng/bông.

“Giá này là giá tạm thời chưa chốt với khách hàng, đến ngày 13/2, cửa hàng sẽ chốt giá chính xác nên có thể sẽ tăng thêm vài chục ngàn đồng/cành”. Anh Khởi nói và cho biết, giá của loại hoa này thuộc diện đắt đỏ nhưng hai ngày hôm nay, khách hàng liên tục hỏi mua mà anh đều phải lắc đầu từ chối vì không thể nhập thêm nữa.

Quà Valentine tặng hotgirl: Cành hồng cao bằng người
Tuy nhiên, nhiều khách không tiếc tiền, mua hẳn một bó về để tặng

Trong khi đó, chị Thu Trang, chủ shop hoa Teafloral - Flowers ở Bà Triệu, cũng cho biết, các khách đặt hoa hồng ngoại khá nhiều, nhưng cửa hàng mới chỉ chốt đơn chứ chưa chốt giá vì giá cả còn dựa vào thị trường tăng lên như thế nào.

“Nếu tính theo giá thời điểm bây giờ, khách đặt nhiều nhất là các loại hoa hồng có giá từ 2-4 triệu đồng/bó. Thậm chí, có khách đặt bó hồng đỏ Ecuador giá đến cả chục triệu đồng”, chị Thu Trang chia sẻ.

Theo VietNamNet


ngày lễ tình nhân

hoa hồng nhập khẩu

quà tặng ngày lễ tình nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.