SH nhập lên cơn sốt: Hàng mới đổ về, giá tăng 50 triệu

Giá Honda SH 150i nhập khẩu mới hiện nay đang có mức giá dao động vào khoảng từ 120-180 triệu đồng.

Theo như tìm hiểu tại các đại lý bán xe tư nhân lớn và nhỏ lẻ thì giá Honda SH 150i nhập khẩu mới hiện nay đang có mức giá dao động vào khoảng từ 120-180 triệu đồng.

Khảo sát tại các đại lý tư nhân ở Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội được tham khảo cùng thông tin bạn đọc cung cấp. Giá bán lẻ thực tế các dòng xe Honda SH Ý nhập khẩu mẫu mới nhất tại cửa hàng đã tăng lên thêm 50 triệu.  

Honda SH 150i nhập cho tới nay vẫn đang là cái tên đắt giá nhất trong phân khúc tay ga cao cấp. Mặc dù Honda Việt Nam đã cho ra đời các phiên bản SH 150 mới cải tiến hiện đại hơn, được bán chính hãng với mức giá cực tốt so với bản xe nhập khẩu nhưng người dùng vẫn sẵn sàng bỏ ra số tiền cao hơn giá thực tế vài chục triệu đồng để sở hữu cho mình một chiếc SH 150i nhập khẩu.

SH nhập lên cơn sốt: Hàng mới đổ về, giá tăng 50 triệu-1

Honda SH 150i nhập khẩu Ý tại các đại lý bán xe tư nhân. (Ảnh: 2banh.vn)

Cho tới thời điểm hiện nay, mẫu xe tay ga SH 150i Ý nhập khẩu được xem là dòng xe thành công nhất tại thị trường Việt Nam và gần như chiếm vị trí độc tôn trong khoảng thời gian dài vì hầu như khó có mẫu xe ga nào có thể cạnh tranh tương xứng.

Theo như tìm hiểu hiện nay giá xe SH 150i nhập khẩu mới nhất tháng 10/2018 tại các đại lý bán xe tư nhân lớn và nhỏ lẻ thì giá Honda SH nhập khẩu mới hiện nay đang có mức giá dao động vào khoảng từ 120-180 triệu đồng tùy theo ODO xe đã đi được, máy đã bung chưa, ngoại hình còn mới hay không. Hiện nay đối với dòng xe SH 150i nhập từ Ý thì khi mua người dùng chỉ có thể mua xe đã qua sử dụng bởi đây là phiên bản đã sản xuất khá lâu.

Tuy vậy giá Honda SH nhập mới hiện nay nếu so với giá xe SH 2018 bản mới được bán chính hãng tại Việt Nam thì lại có mức giá cao hơn từ 30 – 50 triệu đồng, thậm chí còn cao hơn tùy vào thời điểm.

Dưới đây là bảng thống kê giá xe chi tiết các phiên bản để bạn đọc tham khảo:

SH nhập lên cơn sốt: Hàng mới đổ về, giá tăng 50 triệu-2

Giá xe SH 150i Ý mới trên đã gồm thuế VAT, lệ phí trước bạ và phí cấp biển số, bảo hiểm xe máy.. Bảng giá xe máy SH 150i nhập khẩu trên là giá trung bình trên thị trường xe máy tại Việt Nam, giá bán lẻ tại các đại lý tư nhân khác nhau có thể khác nhau và bạn nên tham khảo giá xe Honda SH 150i nhập ở một vài cửa hàng để tìm được mức giá tốt nhất!

Theo Infonet


Honda SH


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.