Trúng jackpot 'khủng' nhờ lộc từ… người ông quá cố

Sau khi tảo mộ, người này đã chọn mua vé số Vietlott từ ngày, tháng, năm sinh của người ông quá cố.

Sau khi tảo mộ, người này đã chọn mua vé số Vietlott từ ngày, tháng, năm sinh của người ông quá cố.
Trúng jackpot khủng nhờ lộc từ… người ông quá cố
Ông V.Q.H đeo mặt nạ khi nhận giải vào sáng 23/2.

Tại kỳ 244 của loại hình xổ số tự chọn Mega 6/45 (mở thưởng hôm 9/2), Vietlott xác định có 4 vé cùng trúng jackpot với tổng giá trị hơn 32 tỉ đồng. Sau khi chia đều, mỗi khách hàng may mắn được nhận hơn 8 tỉ đồng trước thuế.

Đáng chú ý, trong 4 vé trúng jackpot của kỳ quay nói trên, có một vé được phát hành tại một điểm bán hàng trên đường Hai Bà Trưng, phường Xương Huân, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà (thuộc đại lý Viet Bingo - Khánh Hòa), thuộc về ông V.Q.H.

Theo chia sẻ của ông V.Q.H, ông là một tài xế lái xe. Trên đường chở gia đình về nhà sau khi đi tảo mộ cuối năm, ông H. đã ghé mua vé số Vietlott và chọn tham gia liên tiếp 3 kỳ quay của Mega 6/45. Những con số ông chọn là ngày, tháng, năm sinh âm và dương của ông nội.

Kết quả, chính những con số liên quan tới người ông quá cố đã mang lại may mắn cho ông V.Q.H. Sau khi nộp thuế gần 800 triệu đồng vào ngân sách của tỉnh Khánh Hòa, ông H. đã thực lĩnh hơn 7,2 tỉ đồng bằng hình thức chuyển khoản một lần vào sáng 23/2.

Trước đó, 3 khách hàng may mắn cùng trúng jackpot tại kỳ quay 244 với ông H. cũng đã làm thủ tục nhận thưởng tại chi nhánh Vietlott TP.HCM.

Theo Ngọc Phạm (Dân Việt)


vé số Vietlott

trúng Jackpot


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.