Vụ khách hàng tố Lotte Mart bán đùi gà thối: Siêu thị gửi công văn đến khách hàng, khẳng định chất lượng

Lotte Mart tiếp tục khẳng định chất lượng sản phẩm hoàn toàn đảm bảo

Trong thông báo mới đây gửi đến khách hàng, Lotte Mart tiếp tục khẳng định chất lượng sản phẩm hoàn toàn đảm bảo, không có chuyện "đùi gà có mùi thối" như khách hàng đã phản ánh.

Liên quan đến việc khách hàng T.T.H.T và T.T.N tố siêu thị Lotte Mart bán đùi gà không đảm bảo chất lượng, "có mùi thối", ngày 30.8, đại diện siêu thị đã gặp gỡ và trả lời những phản ánh của khách hàng.

Tuy nhiên, sau buổi gặp gỡ, trao đổi, khách hàng N cho biết vẫn chưa hài lòng về câu trả lời của lãnh đạo siêu thị. Câu trả lời vẫn chưa giải đáp được thắc mắc của chị về việc: Hai chiếc đùi gà mà siêu thị mang về đem đi kiểm tra chất lượng như thế nào; lý giải về mùi thối trong sản phẩm và việc khách hàng tố cáo như vậy có đúng không...

Trả lời thắc mắc của khách hàng, tối 4.9, Lotte Mart đã có công văn gửi đến khách hàng T.T.H.T và T.T.N. Theo đó, phía siêu thị tiếp tục khẳng định chất lượng của sản phẩm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, phù hợp theo quy định của pháp luật.

Lotte Mart luôn chú trọng đến giai đoạn kiểm tra chất lượng đầu vào và kiểm tra chất lượng đầu ra. Cam kết nguyên liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Trước khi nhập kho, nguyên liệu đều được kiểm tra chứng từ (tờ khai hải quan, giấy chứng nhận kiểm dịch), nhiệt độ, bao bì, tem nhãn và chất lượng cảm quan. Thành phẩm sau chế biến cũng được kiểm tra cảm quan và lưu mẫu đối chứng theo quy định của Bộ Y tế.

Lotte Mart cũng cho biết, ngay sau khi nhận ý kiến của khách hàng, siêu thị đã cho kiểm tra lại toàn bộ sản phẩm đang được bày bán trên quầy cũng như các thông tin ghi nhận trong ngày, tuy nhiên không có bất cứ phản ánh nào liên quan đến chất lượng sản phẩm đùi tỏi gà nướng.

Trong công văn gửi khách hàng cũng có đính kèm kết quả thử nghiệm được thực hiện bởi Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 1 trực thuộc Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng cho mẫu lưu của lô hàng. Theo đó, các chỉ tiêu vi sinh vật đều nằm trong giới hạn cho phép, phù hợp với quy định của Bộ Y tế.

Kết quả thử nghiệm siêu thị cung cấp.

Tuy nhiên, khách hàng tố siêu thị bán đùi gà kém chất lượng là chị T.T.N cho biết, vẫn tiếp tục không hài lòng về câu trả lời của lãnh đạo siêu thị. Những câu trả lời vẫn chung chung và chưa giải đáp được thắc mắc của chị trước đó.

Trước đó, ngày 25.8, chị T.T.H.T (Hà Nội) cho biết khi mua 4 chiếc đùi gà đã được làm chín tại siêu thị Lotte Mart (54 phố Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội) thì phát hiện có mùi hôi thối. Khách hàng đã phản ánh sự việc đến đại diện Lotte Mart. Hai bên cũng đã buổi làm việc hôm 30.8, tuy nhiên đại diện siêu thị và phía khách hàng vẫn chưa đi đến thống nhất.

Theo Lao Động


Lotte Mart

Thực phẩm bẩn

khách hàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.