Bảo mẫu bạo hành trẻ: Chủ cơ sở mầm non Mầm Xanh còn có một cơ sở khác

Ngoài cơ sở mầm non Mầm Xanh, bà Phạm Thị Mỹ Linh còn làm chủ một cơ sở khác tại Bình Dương.

Ngoài cơ sở mầm non Mầm Xanh, bà Phạm Thị Mỹ Linh còn làm chủ một cơ sở khác tại Bình Dương.

Liên quan tới vụ bảo mẫu bạo hành trẻ dã man xảy ra tại cơ sở mầm non Mầm Xanh (phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM), theo điều tra, bà Phạm Thị Mỹ Linh – chủ cơ sở mầm non còn sở hữu một trường mầm non khác ở Bình Dương. Đó là Trường mầm non Bông Lúa Vàng (khu phố 1, phường Phú Mỹ, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương).

Trao đổi với phóng viên chiều 28/11, bà Nguyễn Thị Hồng Kim – Chủ tịch UBND phường Phú Mỹ xác nhận trên địa bàn có cơ sở mầm non Bông Lúa Vàng và chủ là bà Linh.

Được biết, ngôi trường này hoạt động được gần hai năm, có ba nhóm trẻ, một cô giáo và ba bảo mẫu. Đặc biệt, trường có 47 trẻ theo học, hầu hết là con của công nhân.

bao mau bao hanh tre: chu co so mam non mam xanh con co mot co so khac - 1

Ngoài cơ sở Mầm Xanh, bà Linh còn làm chủ cơ sở mần non  Bông Lúa Vàng tại Bình Dương.

“Khi đăng ký thành lập cơ sở mầm non, bà Linh và các bảo mẫu có đầy đủ bằng cấp theo quy định. Ngay sau khi biết sự việc cơ sở mầm non Mầm Xanh có bạo hành, chúng tôi đã kiểm tra nhóm trẻ này và lấy ý kiến của phụ huynh. Nhưng đến giờ vẫn chưa có ai phản ánh”, bà Kim nói.

Bà Kim cho biết thêm, sáng cùng ngày, trường vẫn hoạt động bình thường nhưng khi xuất  hiện clip, bà Hưng – chủ đất cơ sở mầm non Bông Lúa Vàng có ý định chấm dứt hợp đồng với nhà trường. “ Chính quyền địa phương vẫn cho phép cơ sở mầm non này hoạt động. Nhưng dự kiến đầu tháng sau, chúng tôi sẽ chuyển tất cả các trẻ ở đây qua trường khác để phụ huynh an tâm hơn”, bà Kim cho hay.

bao mau bao hanh tre: chu co so mam non mam xanh con co mot co so khac - 2

Cơ sở mầm non Mầm Xanh - nơi xảy ra sự việc bảo mẫu đánh đập, hành hạ trẻ

Trước đó chiều 26/11, một tờ báo đăng tải đoạn clip khoảng 6 phút ghi lại cảnh 3 bảo mẫu tại trường mầm non tư thực Mầm Xanh đánh đập, hành hạ nhiều lần học sinh rất dã man.

Ngay sau khi clip được đăng tải, rất nhiều phụ huynh đã đến cơ sở mầm non này đòi “xử lý” bà Linh cùng 2 bảo mẫu khác. Họ tỏ ra phẫn nộ và bức xúc khi tận mắt thấy con em mình bị hành hạ.

Chiều cùng ngày, Phó Chủ tịch UBND quận 12 đã chỉ đạo UBND phường Hiệp Thành đình chỉ ngay cơ sở mầm non Mầm Xanh.

Sau đó, Công an quận 12 đã mời bà Linh lên làm việc. Tại cơ quan điều tra, bà Linh đã thừa nhận hành vi dùng tay chân, thìa múc canh, bình nhựa, ống nhôm, lược, chổi, cây lau nhà, thậm chí là cả dao để hành hạ, đánh đập các bé từ 12 tháng đến 5 tuổi.

Sau quá trình điều tra, thu thập chứng cứ và lấy lời khai, công an đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, đồng thời ra lệnh bắt giam bà Linh về hành vi hành hạ người khác.

Theo Khai Tâm (Khám phá)

bạo hành trẻ em

giáo viên mầm non

trẻ mầm non

bảo mẫu bạo hành trẻ

trường mầm non Mầm Xanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.