9 người Nghệ An chết trong tai nạn ở Lào

Theo thông tin ban đầu, sau khi xây dựng xong công trình, 15 công nhân lên xe khách di chuyển đến một công trình khác. Trên đường đi, xe gặp nạn lao xuống vực làm 9 người chết, 6 người bị thương.

Nguồn tin từ người thân, chính quyền xã Vân Diên và xã Nam Thanh, huyện Nam Đàn (Nghệ An) cho biết, gia đình các nạn nhân đã nhận được tin dữ về con em mình tối qua, 19/12.


Theo đó, trong số 15 người thì có 11 người ở xã Vân Diên, 4 người thuộc xã Nam Thanh. Đặc biệt có 1 xóm có tới 4 người tử vong.

Qua điện thoại, người nhà nạn nhân Lương Văn Hùng, trú ở xóm Bắc Thung, xã Vân Diên cho hay, họ nhận thông tin từ một số người bị thương, may mắn sống sót điện về thông báo và bảo các gia đình chuẩn bị để đón thi thể những người tử vong trở về. Dự kiến sáng ngày 21/12, thi thể những người thiệt mạng trong vụ tai nạn thảm khốc ấy sẽ được đưa về tới quê nhà.

Tất cả 15 người nói trên đi sang Lào làm thuê cho chủ thầu tên là Trần Bá Anh, trú ở xã Vân Diên. Sau khi xong công trình, số công nhân này cùng chủ thầu lên xe khách để di chuyển đến một công trình khác thì gặp nạn. Trong số 9 người chết có chủ thầu Trần Bá Anh.  

Lãnh đạo xã Vân Diên và xã Nam Thanh cho biết cũng chỉ mới nhận được điện thoại từ Lào về thông báo là vụ tai nạn lật xe khách xảy ra ở Lào vào sáng 19/12, hiện chưa có danh sách cụ thể.


Theo Infonet


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.