9X chết bí ẩn sau khi đi hát karaoke, xác nổi trên sông

Sau khi đi hát karaoke về, anh T mất tích bí ẩn. Hơn 1 ngày sau, người dân phát hiện xác anh T nổi trên sông.

Sau khi đi hát karaoke về, anh T mất tích bí ẩn. Hơn 1 ngày sau, người dân phát hiện xác anh T nổi trên sông.
 
9x chet bi an sau khi di hat karaoke, xac noi tren song hinh anh 1

Thi thể thanh niên xấu số nổi trên sông thuộc địa bàn xã Đại Đồng

Ngày 24.8, lãnh đạo UBND xã Đại Đồng (huyện Tiên Du, Bắc Ninh) cho biết, Công an huyện Tiên Du đang điều tra vụ việc người dân địa phương phát hiện xác một nam thanh niên nổi trên sông Húc, thuộc địa bàn xã.

Danh tính nạn nhân được xác định là L.V.T (SN 1995, ở huyện Bình Gia, tỉnh Lạng Sơn).

Thông tin về vụ việc, lãnh đạo UBND và Công an xã Đại Đồng cho biết: Anh L.V.T có bạn cùng quê làm việc tại khu công nghiệp trên địa bàn huyện Tiên Du và đang trú tại xã Đại Đồng. Mới đây, anh T tới ở cùng bạn để chờ xin vào làm việc tại khu công nghiệp trên địa bàn huyện Tiên Du.

Tối 20.8, anh T cùng nhóm bạn rủ nhau đi uống rượu sau đó tới một quán karaoke ở xã Đại Đồng hát hò. Tới rạng sáng 21.8, khi nhóm anh T rời khỏi quán thì bị một nhóm đối tượng đuổi đánh nên mọi người bỏ chạy tán loạn.

“Theo các đối tượng (nhóm anh T –PV) nói, sau khi đi hát về, nhóm anh T bị đuổi đánh nên mỗi người chạy mỗi nơi. Đến sáng cả nhóm kiểm lại thì thấy thiếu anh T nên đi tìm. Đến ngày 22.8, thi thể anh T phát hiện nổi trên sông thuộc địa bàn xã”, lãnh đạo Công an xã Đại Đồng thông tin.

Tiếp nhận thông tin, Công an xã Đại Đồng đã tới phong tỏa hiện trường, đồng thời báo Công an huyện Tiên Du về khám nghiệm điều tra.

Theo lãnh đạo Công an xã Đại Đồng, vị trí phát hiện thi thể anh T nổi trên sông cách quán karaoke khoảng 1km.

“Thời điểm phát hiện thi thể, nam thanh niên cởi trần, mặc quần bò”, lãnh đạo Công an xã Đại Đồng cho biết.

Trao đổi với PV về vụ việc trên, ông Trần Trọng Thực, Trưởng Công an huyện Tiên Du cho biết, công an huyện đang chờ kết luận của cơ quan pháp y để có căn cứ xử lý vụ việc.

“Nhìn bên ngoài thi thể không có dấu vết gì, khám nghiệm ban đầu cho thấy nạn nhân có dấu hiệu ngạt nước”, ông Thực cho biết.

Trưởng Công an huyện Tiên Du cho biết thêm, cơ quan điều tra công an huyện cũng đang xác minh thông tin anh T bị đuổi đánh sau khi rời khỏi quán karaoke và triệu tập một số đối tượng để làm rõ vụ việc.

Theo Xuân Lực (Dân Việt)


chết bất thường

mất tích bí ẩn

thi thể


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.