Ăn bánh mì patê có dòi, hơn chục công nhân nhập viện

11 nhân viên tạp vụ Công ty Wonderful Sài Gòn Electrics tại khu công nghiệp VSIP, thị xã Thuận An, Bình Dương, nôn ói, đau bụng dữ dội sau khi phát hiện trong bánh mì mà họ đang ăn có lúc nhúc dòi.

11 nhân viên tạp vụ Công tyWonderful Sài Gòn Electrics tại khu công nghiệp VSIP, thị xã Thuận An, BìnhDương, nôn ói, đau bụng dữ dội sau khi phát hiện trong bánh mì mà họ đang ăn cólúc nhúc dòi.

Số bánh mì patê này được công nhânmua tại tiệm bánh Hồng Phát ở phường Lái Thiêu vào tối 23/5 để ăn. Đang ăn thìphát hiện có dòi trong bánh mì, các công nhân này nôn ói, đau bụng, được công tyđưa đi cấp cứu ở Phòng khám đa khoa Thánh Tâm. Xác định ban đầu, 11 công nhânngộ độc thực phẩm. Chiều 24/5, hầu hết bệnh nhân đã được xuất viện.

Ăn bánh mì patê có dòi, hơn chục công nhân nhập viện
Dòi trong patê và cửa hàng đã bán cho công nhân số bánh mì patê này. Ảnh: N.T.

Đội Cảnh sát Kinh tế Côngan thị xã Thuận An đã phối hợp cùng Trung tâm Y tế Thuận An kiểm tratiệm bánh Hồng Phát, phát hiện khay đựng patê có rất nhiều dòi đang bòlúc nhúc.

Chủ tiệm bánh tường trình, mỗingày ông mua khoảng 2 kg patê từ một mối hàng quen ở chợ Lái Thiêu để bán bánhmì. Trước khi xảy ra vụ ngộ độc, tiệm bánh của người đàn ông này đã bán hết 1,5kg patê.

Theo biên bản của Công an thị xãThuận An, tại thời điểm kiểm tra, tệm bánh Hồng Phát không cung cấp được hồ sơpháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh của mình. Cơ sở này hoạt động từtháng 2/2011 nhưng đến nay vẫn chưa có giấy phép kinh doanh cũng như giấy chứngnhận an toàn vệ sinh thực phẩm.

Trung tâm Y tế thị xã Thuận An đãlấy các mẫu patê, thịt lợn quay, chả lụa, thịt nguội… tại tiệm bánh Hồng Phát đểkiểm tra.

Theo VNE



Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.