Ân hận muộn màng của người vợ chụp ảnh nóng cùng nhân tình

Người phụ nữ đã có những trải lòng khi bị chồng phát hiện ảnh chụp cùng nhân tình trong khách sạn và cho rằng lỗi lầm của mình đã gián tiếp đẩy chồng vào con đường phạm tội.

Người phụ nữ đã có những trải lòng khi bị chồng phát hiện ảnh chụp cùng nhân tình trong khách sạn và cho rằng lỗi lầm của mình đã gián tiếp đẩy chồng vào con đường phạm tội.

Ân hận muộn màng của người vợ chụp ảnh nóng cùng nhân tình - Ảnh 1.

Chị N. người băng đầu cho rằng do lỗi lầm của mình đã gián tiếp đẩy chồng vào con đường phạm tội

Nhiều ngày sau khi được lực lượng công an giải cứu khi bị chồng khống chế dọa giết trong phòng trọ trên đường số 7 (phường Tam Bình, quận Thủ Đức, TP.HCM), chị T.K.N. (27 tuổi) vẫn chưa hết bàng hoàng. Tuy đau đớn, ê ẩm khắp người sau trận đòn chồng “dành” cho mình nhưng chị N. khóc nức nở và bày tỏ nỗi ân hận sự lỗi lầm của mình đã gián tiếp đưa chồng vào con đường phạm tội.

Theo chị N., chị và chồng là Vũ Ngọc T. (29 tuổi, quê Thanh Hóa) có nhau được hai người con trai, đứa lớn 9 tuổi, đứa nhỏ 5 tuổi. Cả gia đình thuê trọ sống trên đường số 7.

“Anh T. làm tài xế xe bồn nên chạy suốt ngày đêm để kiếm tiền lo cho vợ và hai con ăn học. Trong nhà trọ không thiếu thứ gì. Từ chiếc xe máy tay ga để tôi chở con đi học đến tivi màn hình phẳng, máy lạnh đều do chồng tôi mua sắm để cho vợ con hưởng thụ. Vậy mà tôi lại phản bội chồng, ngoại tình với người đàn ông cùng xóm trọ”, chị N, khóc nức nở nói.

Chị N. cho biết chồng mình rất yêu thương vợ con và chưa bao giờ lớn tiếng hay đánh vợ. Tuy nhiên, thời gian gần đây chuyện vợ ngoại tình đến tai của T. khiến hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cự cãi.

“Tối 17.8, sau khi ăn cơm xong tôi đi tắm thì chồng kiểm tra điện thoại thấy tấm ảnh tôi chụp cùng nhân tình trong khách sạn nên nổi cơn “thịnh nộ”. Dù tất cả hình ảnh nhạy cảm này tôi đã xóa hết nhưng không biết sao chồng lại xem được”, chị N. nói và cho biết sau đó cả hai xảy ra cự cãi nên chị gửi hai con sang nhà người quen rồi về phòng trọ để nói chuyện với chồng.

Trước hình ảnh rành rành trong điện thoại, chị N. đã thừa nhận chuyện ngoại tình của mình. Cơn ghen nổi lên, T. khóa cửa phòng trọ đánh đập vợ, dùng ớt pha nhớt và nước rửa chén tưới lên người chị N. từ đêm 17.7 đến ngày hôm sau.

“Tôi giờ ân hận lắm. Tất cả lỗi lầm là của tôi gây ra. Do tôi mà chồng mới phạm tội, giờ chỉ mong sao cơ quan chức năng xem xét cho anh ấy sớm trở về với vợ con”, chị N. nói.

Theo cơ quan điều tra, sáng ngày 18.7, Công an phường Tam Bình, quận Thủ Đức nhận được tin báo tại phòng trọ trên đường số 7 (phường Tam Bình) đối tượng T. đang khóa trái cửa, đánh đập, đổ nước pha nhớt, ớt…vào người vợ là chị N. nên công an cùng dân phố lập tức có mặt thuyết phục T. mở cửa phòng trọ. Tuy nhiên, đối tượng ngoan cố và dọa nếu ai dám can thiệp sẽ giết vợ. Sau đó, lãnh đạo Công an quận, cảnh sát hình sự, cảnh sát 113…có mặt tại hiện trường để giải cứu con tin.

Lãnh đạo Công an quận Thủ Đức trực tiếp thuyết phục T. mở cửa để vợ ra ngoài, tuy nhiên đối tượng không hợp tác mà dọa sẽ cho nổ bình ga 12kg.

Sau nhiều giờ thuyết phục nhưng không có kết quả, Công an quận Thủ Đức xin chi viện từ lực lượng Cảnh sát cơ động Công an TP, lực lượng PCCC quận 9, Trung tâm cấp cứu Bệnh viện quận Thủ Đức cũng được điều động tới hiện trường tham gia giải cứu con tin. Tại đây, cảnh sát đã phối hợp phá cửa nhà trọ, xông vào khống chế đối tượng T. đồng thời đưa chị N. đi cấp cứu.

Hiện T. đang bị Công an quận Thủ Đức tạm giữ để điều tra, làm rõ về hành vi đe dọa giết người.

Theo D.Thanh (Dân Việt)


nhân tình

ảnh nóng

quan hệ bất chính

ngoại tình


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.