Bà mẹ trẻ và con gái bị nhân tình tưới xăng đốt để cùng chết, 3 người bỏng nặng

Do nảy sinh mâu thuẫn, người yêu bỏ về quê, người đàn ông đã đột nhập vào nhà người yêu rồi tưới xăng lên mùng và châm lửa đốt để cùng chết.

Do nảy sinh mâu thuẫn, người yêu bỏ về quê, người đàn ông đã đột nhập vào nhà người yêu rồi tưới xăng lên mùng và châm lửa đốt để cùng chết.

Ngày 8-7, Công an huyện Tháp Mười (Đồng Tháp) cho biết đã lập hồ sơ vụ phóng hỏa tự thiêu xảy ra tại xã Mỹ Quí, huyện Tháp Mười. Theo thông tin ban đầu, chị Trần Thị T.M (34 tuổi) sau thời gian làm việc tại TP HCM nên nảy sinh tình cảm với Nguyễn Thanh Hoàng (47 tuổi, trú quận Thủ Đức, TP HCM). Sau đó, giữa hai người nảy sinh mâu thuẫn, chị M. về quê mẹ ruột ở Mỹ Quí.

Rạng sáng 3-7, Hoàng đột nhập vào nhà mẹ ruột của chị M. Lúc này, chị M. cùng con gái 7 tuổi đang nằm ngủ trong mùng. Hoàng tưới xăng lên mùng và tự tưới vào người mình rồi châm lửa đốt. Chị M. thấy lửa nóng bật dậy ôm con gái ra ngoài kêu cứu.

Lúc này, toàn thân Hoàng bị cháy. Người dân đã dập lửa đưa cả 3 người đến bệnh viện cấp cứu. Hoàng bị bỏng toàn thân, đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Tháp, chị M. bị bỏng ở miệng, cánh tay trái và chân trái. Riêng con gái chị M. bị bỏng hông trái, chân trái. Cả 2 đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Tháp Mười.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Theo Người Lao động


phóng hỏa

phóng hỏa đốt người

đốt người yêu


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.