Bà nội bé gái 4 tuổi nghi bị hiếp, giết bỏ xác xuống giếng: "Nó quay lại thấy con bé còn sống mà không cứu"

Đến bây giờ tôi vẫn không thể tin được thằng H. lại mất hết nhân tính như vậy, con bé coi nó như người thân trong nhà.

"Con bé mới 4 tuổi, chưa học hết lớp mẫu giáo mà thằng H. lại giở trò đồi bại. Phải chi ngày hôm sau quay lại giếng, nghe tiếng con bé còn sống nó tỉnh ngộ rồi cứu cháu lên", bà Nở nuốt nước mắt khi nghĩ đến đứa cháu tội nghiệp.

Ông ngoại mất chưa được một tháng, cháu gái 4 tuổi bị hiếp dâm rồi sát hại?

Ngày 16-3, chúng tôi tìm về căn nhà nhỏ nằm trên đường ĐT741 thuộc ấp 2, xã Tiến Hưng, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước nơi gia đình bé gái 4 tuổi nghi bị hàng xóm hiếp dâm rồi sát hại, bỏ dưới giếng hoang sinh sống.

Bà nội bé gái 4 tuổi nghi bị hiếp, giết bỏ xác xuống giếng: Nó quay về thấy con bé còn sống mà không cứu, lại sát hại lần nữa - Ảnh 1.

Bà Nở đau đớn ngồi trước bàn thờ của đứa cháu gái tội nghiệp.

Bà nội bé gái 4 tuổi nghi bị hiếp, giết bỏ xác xuống giếng: Nó quay về thấy con bé còn sống mà không cứu, lại sát hại lần nữa - Ảnh 2.

Ông ngoại bé vừa mới mất chưa được một tháng thì đến lượt bé bị sát hại.

Ngồi trước bàn thờ tạm bợ của đứa cháu gái 4 tuổi, bà Giang Thị Nở (54 tuổi) không giấu được xúc động, liên tục lấy tay lau nước mắt. Đã 4 ngày trôi qua, cuộc sống gia đình bà xáo trộn hoàn toàn kể từ khi bé Lê Đỗ T.A (4 tuổi) bị nam thanh niên hàng xóm bắt cóc rồi sát hại.

"Đến bây giờ tôi vẫn không thể tin được thằng H. lại mất hết nhân tính như vậy, con bé coi nó như người thân trong nhà. Nỡ lòng nào nó hiếp dâm xong rồi bỏ con bé xuống giếng nước trong rừng cao su cho đến chết. Nó mới có 4 tuổi thôi mà...", bà Nở nghẹn ngào.

Theo bà Nở, do bố mẹ ly hôn nên từ nhỏ bé A. sống cùng với mẹ và ông bà ngoại, người chị gái của bé A. (6 tuổi) ở bên nội với bố. Vì đối tượng Nguyễn Văn H. là người quen, hay lui tới nhà ngoại của bé A. chơi nên gia đình không có sự cảnh giác.

Bà nội bé gái 4 tuổi nghi bị hiếp, giết bỏ xác xuống giếng: Nó quay về thấy con bé còn sống mà không cứu, lại sát hại lần nữa - Ảnh 3.

Bà Nở đau đớn kể lại vụ việc xảy ra với đứa cháu tội nghiệp.

Bà nội bé gái 4 tuổi nghi bị hiếp, giết bỏ xác xuống giếng: Nó quay về thấy con bé còn sống mà không cứu, lại sát hại lần nữa - Ảnh 4.

Nơi thi thể bé gái được phát hiện trong rừng cao su.

"Chiều hôm đó thằng H. xin với bà ngoại bé chở nó ra mộ ông ngoại thăm vì ông chỉ mới mất được hơn 20 ngày nhưng gia đình không đồng ý. Vậy mà nó canh gia đình sơ hở là chở con bé đi liền. Lúc không thấy con bé đâu, cả nhà cứ nghĩ như mọi lần, thằng H. chở con bé đi lòng vòng chơi rồi về. Cho đến khi hơn 18h không thấy đâu mới tá hỏa đi tìm. Có ai ngờ đâu nó chở con bé vô rừng cao su để xâm hại rồi giết chết cơ chứ", bà Nở bật khóc.

Suốt 3 ngày chạy đi tìm cháu trong vô vọng, chưa một giây phút nào gia đình bà Nở không hi vọng bé A. được bình an vô sự. "Ai chỉ đâu chúng tôi đi tìm nấy, mấy bà con chia nhau ra, người lên Lộc Ninh, người lòng vòng khắp cả Đồng Xoài, đến những nơi thằng H. hay đến nhưng vẫn không thể nào tìm được. Đến khi thấy nó, hỏi ra thì con bé đã chết".

"Nghĩ đến cảnh con bé ở dưới giếng một mình, gào khóc đến chết, tôi căm phẫn vô cùng!"

Ngay sau khi tìm thấy đối tượng H. ở một mỏ đá tại địa phương, H. khai nhận đã chở bé A. vào trong chòi canh cao su hiếp dâm rồi bỏ xác xuống giếng, Công an tỉnh Bình Phước đã tiến hành phong tỏa hiện trường, tiếp tục tìm kiếm bé. Đến 22h ngày 14-3 (3 ngày sau kể từ lúc bé A. bị H. bắt đi), thi thể bé A. đã được tìm thấy dưới giếng sâu 7m trong tình trạng bắt đầu phân hủy.

Bà nội bé gái 4 tuổi nghi bị hiếp, giết bỏ xác xuống giếng: Nó quay về thấy con bé còn sống mà không cứu, lại sát hại lần nữa - Ảnh 5.

Sau khi tìm thấy thi thể cháu gái, bà Nở mong muốn phát luật xử thật nghiêm đối tượng H.

Bà nội bé gái 4 tuổi nghi bị hiếp, giết bỏ xác xuống giếng: Nó quay về thấy con bé còn sống mà không cứu, lại sát hại lần nữa - Ảnh 6.

Nấm mồ vừa mới chôn của bé gái 4 tuổi bị hiếp dâm rồi sát hại.

Qua quá trình khai nhận ban đầu, H. cho biết, vì nảy sinh ý định hiếp dâm bé A. nên sau khi chở ra khỏi nhà, thay vì đưa bé lên mộ ông ngoại, H. lại chở đến rừng cao su để thực hiện hành vi đồi bại. Quá trình xâm hại, bé A. la hét cầu cứu nên H. tìm cách giết hại, bỏ xuống giếng nước trong rừng cao su rồi bỏ đi.

"Nó nói ngày hôm sau (12/3) nó có quay lại chỗ cái giếng, có nghe thấy tiếng con bé còn sống. Thay vì nó cứu con bé lên, nó lại cố che đậy bằng lá cây, bít kín miệng giếng. Nó quá tàn nhẫn, con bé coi nó như người thân trong nhà cơ mà.", bà Nở bức xúc.

Bà nội bé gái 4 tuổi nghi bị hiếp, giết bỏ xác xuống giếng: Nó quay về thấy con bé còn sống mà không cứu, lại sát hại lần nữa - Ảnh 7.

Anh Sơn chưa thể nào chấp nhận được sự thật đứa con gái út của mình bị hiếp dâm rồi giết chết.

Bà nội bé gái 4 tuổi nghi bị hiếp, giết bỏ xác xuống giếng: Nó quay về thấy con bé còn sống mà không cứu, lại sát hại lần nữa - Ảnh 8.

Rong ruổi khắp nơi tìm cháu gái, gia đình bà Nở đau đớn đứng trước nấm mồ của bé A.

Thắp nén hương lên ngôi mộ vừa mới chôn của bé A., anh Sơn vẫn chưa thể nào chấp nhận được sự thật đứa con gái nhỏ đã mãi mãi ra đi. Gắng gượng sau cú sốc lớn trong cuộc đời để lo hậu sự cho bé A., anh Sơn cho biết suốt 5 ngày qua, anh không thể nào chợp mắt được vì con gái mất tích rồi bị sát hại.

"Trong đầu tôi lúc nào cũng mong một phép màu đến với con bé, từ nhỏ nó đã không có một tổ ấm trọn vẹn khi vợ chồng tôi ly hôn, hai chị em nó mỗi đứa sống mỗi nơi. Chúng tôi vẫn cố gắng làm mọi điều tốt đẹp nhất cho các con, chỉ vì quá tin tưởng H. mà con bé lại xảy ra chuyện như thế này. Tôi ân hận lắm", anh Sơn ngậm ngùi nói.

Chia sẻ với chúng tôi, gia đình anh Sơn cho biết mong muốn lớn nhất lúc này là H. sớm trả giá cho tội ác của mình. "Giờ H. có chết hàng ngàn lần vẫn không thể nào trả lại mạng sống cho con gái của tôi. Tôi chỉ mong pháp luật xử lý hắn thật nhanh để con bé sớm an nghỉ", anh Sơn nói.

Bà nội bé gái 4 tuổi nghi bị hiếp, giết bỏ xác xuống giếng: Nó quay về thấy con bé còn sống mà không cứu, lại sát hại lần nữa - Ảnh 9.

Cầu mong cho linh hồn bé A. sớm được siêu thoát.

Như trước đó chúng tôi đã thông tin, chiều 11-3, trong lúc gia đình ở nhà thì bé Lê Đỗ T.A. (4 tuổi) xin bố mẹ ra mộ thăm ông ngoại mới mất. Vì khi đó tại nhà có một nam thanh niên cùng xã (là người quen biết tới chơi, ở khu vực nghĩa trang nơi chôn cất ông ngoại) nên nam thanh niên này ngỏ ý chở bé gái ra thăm ông ngoại rồi đưa về.

Mặc dù không đồng ý cho bé đi nhưng nam thanh niên này vẫn bế bé gái lên xe rồi rồ ga bỏ chạy. Ngay sau khi sự việc xảy ra, anh Sơn đã làm đơn trình báo lên Công an xã Tiến Hưng, thị xã Đồng Xoài về việc mất tích bí ẩn của con gái cùng với nam thanh niên trong xóm. Sau 3 ngày lặn lội khắp nơi tìm con, tối 14-3 lực lượng Công an đã phát hiện ra đối tượng H. gần một con suối thuộc xã Tiến Hưng nên tiến hành vây bắt. Tại cơ quan, H. khai nơi giấu xác bé A., thi thể của em cũng được tìm thấy tại giếng trong rừng cao su vào 22h tối 14-3.

Hiện đối tượng H. đang bị giam giữ để điều tra làm rõ.

Theo Thời đại


tử vong

hiếp dâm trẻ em

sát hại

mất tích


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.