Bác sĩ vứt xác: Từ làm thuê phòng mạch đến GĐ thẩm mỹ

Trước khi làm giám đốc thẩm mỹ, Tường từng thi trượt Đại học Y 2 lần, làm thuê tại một phòng mạch bé ở quê nhà.

Trước khi làm giám đốc thẩm mỹ, Tường từng thi trượt Đại học Y 2 lần, làm thuê tại một phòng mạch bé ở quê nhà.

Nói về cậu học trò của mình nhiều năm trước, cô giáo Đỗ Thu Hiền, giáo viên chủ nhiệm 3 năm cấp 3 của Tường (khóa học 1987-1990, trường PTTH Lý Nhân) vẫn nhớ Tường là một học sinh giỏi, trầm tính và có ý chí. Bằng chứng, sau 2 lần thi đại học Y không đạt kết quả, mọi người khuyên Tường thi trường khác nhưng chàng thanh niên ngày đó quyết tâm không bỏ cuộc.

Đến năm thứ 3, Nguyễn Mạnh Tường thi đỗ vào trường ĐH Y Hà Nội với số điểm cao.

Tường (áo trắng) được cảnh sát dẫn giải đến khu vực cầu Thanh Trì chiều 22/10.

Điều khiến cô chủ nhiệm nhớ về Tường là cậu học trò này học môn Văn ở diện trung bình nhưng luôn là học sinh giỏi nhiều năm ở 2 môn Hóa học và Sinh học.

“Lần nào về quê thăm nhà, vào dịp 20/11, Tường đều đến thăm tôi, có lần còn dẫn cả vợ con vào chơi”, cô giáo Hiền nói.

Theo lời nữ giáo viên, con đường sự nghiệp của Tường trải qua rất nhiều giai đoạn. Trước khi làm Giám đốc thẩm mỹ viện, khoảng chục năm trước, khi Tường vừa tốt nghiệp ĐH thì bố anh ta qua đời. Trước khi được nhận về làm việc tại bệnh viện Việt Đức, Tường từng có thời gian làm thuê cho một phòng mạch tư nhân ở quê.

Khi chuyển về bệnh viện E, Tường được đánh giá là bác sỹ có tay nghề cao về khoa xương khớp. Thời gian công tác ở đây, Tường lập gia đình với một y tá. Mấy năm sau anh ta mới chuyển về bệnh viện Bạch Mai công tác, còn vợ vẫn làm việc ở bệnh viện E.

Năm 2011, Tường về quê và cho bạn bè biết đã mua được nhà ở Cổ Nhuế và chuyển nơi công tác.

Chị Hương, một người bạn của Tường ở quê nhà nói, sự việc xảy ra không chỉ gia đình Tường, ngay cả một số bạn bè thân cũng bàng hoàng biết thẩm mỹ viện Cát Tường do Tường làm chủ.

Trước đó, ngày 19/10, nữ khách hàng tên Huyền có đến thẩm mỹ viện Cát Tường làm thẩm mỹ hút mỡ bụng, nâng ngực. Sau ca phẫu thuật do bác sĩ Tường cùng 3 nhân viên y tá làm, chị Huyền có biểu hiện tím tái, mạch khó bắt, huyết áp không đo được.

Dù được bác sĩ Tường đặt ống thở, tiêm thuốc trợ tim nhưng chị Huyền đã tử vong. Sợ bị lộ chuyện, giám đốc thẩm mỹ viện Cát Tường cho một số nhân viên về sớm, chở đồ đạc cùng giấy tờ đi nơi khác.

Đêm cùng ngày, Tường cùng nhân viên bảo vệ 17 tuổi - Đào Quang Khánh, chở xác nạn nhân ra cầu Thanh Trì ném xuống sông phi tang. Đến nay, xác nạn nhân xấu số vẫn chưa tìm được.

Cơ quan cảnh sát điều tra đã khởi tố vụ án để điều tra hành vi Giết người, Che giấu tội phạm và Không tố giác tội phạm. Tường cùng Khánh bị bắt khẩn cấp về hành vi Giết người.

Ngày 23/10, Lãnh đạo Phòng cảnh sát hình sự (Công an Hà Nội) cho biết, cơ quan chức năng đã tung 10 tổ công tác dọc từ Hà Nội xuống Thái Bình để tìm kiếm người phụ nữ xấu số.


Theo Tri Thức


Bình luận