Bàng hoàng chồng thua độ Euro, cả nhà chết

Để có tiền chơi cá độ bóng đá trong mùa Euro, Sơn đã cầm cố chiếc xe máy và vay mượn nhiều người với số tiền lên đến hàng chục triệu đồng. Không có tiền trả nợ, Sơn đã ra tay hạ sát vợ và con gái rồi lao vào xe ô tô tự sát.

Để có tiền chơi cá độbóng đá trong mùa Euro, Sơn đã cầm cố chiếc xe máy và vay mượn nhiều ngườivới số tiền lên đến hàng chục triệu đồng. Không có tiền trả nợ, Sơn đã ratay hạ sát vợ và con gái rồi lao vào xe ô tô tự sát.

Như đã đưa tin, vào rạng sángngày 30/6, khi người dân thôn Ngọc Trà 1 (xã Quảng Trung - Quảng Xương,Thanh Hoá) đang say giấc ngủ, chợt bàng hoàng tỉnh giấc khi hung tin Sơngiết cả vợ và con gái rồi tự sát.

Cả ba nạn nhân gồm Nguyễn BáSơn (SN 1987) cùng vợ là chị Đặng Thị Hà (SN 1987) và con gái Nguyễn ThịTrang mới 5 tháng tuổi, cùng trú ở thôn Ngọc Trà 1, xã Quảng Trung đều thiệtmạng.

Quê nghèo bàng hoàng

Một ngày sau khi vụ thảm ándiễn ra, người nông dân quê nghèo xã Quảng Trung vẫn chưa hết bàng hoàng.Khắp làng trên xóm dưới đâu đâu cũng thấy người dân tụ tập để bàn tán về vụviệc đau lòng.

Anh Trần Văn Thanh, một nhânchứng có mặt tại hiện trường cho biết, 1 giờ 30 phút sáng 30/6, hàng trămngười dân trong làng kéo nhau ra đường quốc lộ để chứng kiến vụ việc kinhhoàng. Nhiều lời đồn đoán về cái chết tức tưởi của gia đình trẻ. 

Bàng hoàng chồng thua độ Euro, cả nhà chết
Hiện trường nơi xảy ra án mạng của anh Sơn trên Quốc lộ 1A

“Nửa đêm, cả gia đìnhtôi đang ngủ trong nhà thì nghe nhiều tiếng la thất thanh từ phía quốclộ 1A. Mọi người chạy ra xem thì thấy anh Sơn đã bị xe cán nát nằm sõngsoài trên đường. Sự việc xảy ra quá bất ngờ nên mọi người cũng chưa biếtnguyên nhân vì sao lại xảy ra cơ sự” - anh Thanh kể,

Con đường bê tông dẫn vào cănnhà nhỏ nằm ở thôn Ngọc Trà 1 bao trùm một không khí tang thương. Người thânxót xa trước cái chết của cả gia đình Sơn. Nhiều hàng xóm kéo đến chia sẻnỗi bất hạnh với người mẹ, người bà cùng lúc chứng kiến ba cái chết của haicon và cháu nội.

Bà Nguyễn Thị Vân (mẹ anhSơn) ngồi thất thần trong góc nhà như người mất hồn. Hai ngày nay bà khôngchịu ăn uống gì. Cứ suốt ngày khóc ngất. Giọng bà khản đặc vì kêu tên con vàđứa cháu nội vô tội đang tuổi nằm nôi.

Bà kể trong nước mắt nghẹnngào, bà lấy chồng từ khi còn trẻ, sinh được bốn người con, ba trai, mộtgái. Sơn là con út trong nhà nên cũng được cưng chiều ít nhiều. Cách đây mấynăm, chồng bà mất để lại tay bà gồng gánh nuôi 4 đứa con.

“Con trai tôi nó chết oanuổng quá. Cả đời nó có biết gây gổ với ai bao giờ. Chỉ vì cái trò bóng đá đỏđen mà các con đã bỏ tôi mà đi”, bà Vân đau đớn kể. 

Theo gia đình, hai năm trước,Sơn kết hôn cùng chị Hà là người cùng xã. Cưới nhau xong, hai vợ chồng trẻđi Hà Nội làm ăn.

Bàng hoàng chồng thua độ Euro, cả nhà chết
Gia đình đau xót vì cùng lúc phải tổ chức đám ma cho ba người thân

“Sơn lấy vợ từ cuốinăm 2010, tuy nhiên ngay từ những ngày đầu sau khi đám cưới được tổchức, hai vợ chồng đã có những xích mích. Sau đó hai vợ chồng cũng kẻBắc người Nam. Phải mất một thời gian dài hai vợ chồng mới quay về vớinhau và sinh được cháu gái”, anh Trần Văn B. một người bạn của Sơnkể.

Thời gian gần đây, hai vợchồng làm việc ở quê, sống dựa vào mấy sào ruộng. Anh Sơn hàng ngày cồn chămchỉ đi làm công nhân ở cảng cá Quảng Nham.

Bị chủ cá độ dồn thếcùng?

Vốn máu mê cờ bạc, gần thángnay, từ khi Euro diễn ra, Sơn thường xuyên bỏ việc xem bóng đá. Để có tiềnchơi cá độ, Sơn đã cầm cố chiếc xe máy vẫn dùng đi làm để chơi độ. Hết tiền,Sơn vay mượn nhiều người.

Chiều trước khi xảy ra ánmạng, hai vợ chồng chạy vạy đi mượn tiền để trả cho chủ nợ nhưng không được.

Đêm hôm đó hai vợ chồng xíchmích với nhau. Sơn bỏ ra ngoài xem bóng đá như thường lệ còn vợ và con gáingủ ở nhà.

Bàng hoàng chồng thua độ Euro, cả nhà chết
Sự việc đau lòng gây chấn động quê nghèo

Khoảng hơn 1 giờ sáng,Sơn đột nhiên chạy sang nhà mẹ đẻ là bà Nguyễn Thị Vân đang sống gần đónói đến nhà mà nhìn mặt con dâu và cháu lần cuối. Sơn còn dặn thêm rằng,nói anh em ra đường mà nhặt xác mình.

Thấy con trai nói vậy, bà Vânliền chạy vội sang thì kinh hoàng khi phát hiện con dâu và cháu nội đang nằmbất động trên giường. Bà Vân vội gọi người đưa cháu và con dâu đi cấp cứunhưng cả hai đã chết trước đó.

Khám nghiệm thi thể nạn nhân,cơ quan công an phát hiện chị Hà bị một viện gạch đập vào đầu và phần tháidương bên trái. Gần vị trí chị Hà nằm có phát hiện một cái chai đã vỡ và mộtviên gạch chỉ. Ngoài ra có nhìn thấy vết bầm tím hai bên cổ cháu bé.

Về phía anh Sơn, sau khi nóivới mẹ xong đã chạy tắt đường giữa cánh đồng phía trước nhà ra hướng quốc lộ1A. Người nhà cho biết, vừa ra đến đường cái, anh Sơn liền lao vào chiếc xecontainer chạy hướng Bắc - Nam, nhưng bị húc văng bật ra bên trái đường,ngay sau đó tiếp tục bị chiếc xe ô tô khách cán ngang người và kéo rê hàngchục mét.

Chủ tịch UBND xã Quảng Trung,ông Nguyễn Văn Hưng cho biết: "Nguyên nhân Sơn sát hại vợ con có thể doghen tuông. Ngoài ra, thời gian gần đây, Sơn làm công nhân ở cảng cá QuảngNham (Quảng Xương) tham gia cá độ bóng đá, mất nhiều tiền, bị vợ rầy la. Ứcchế quá khiến Sơn giết vợ con".

Tuy nhiên, dư luận đang đặtra nghi vấn rằng có thể anh Sơn đã bị chủ độ khống chế đe dọa nên khi khôngvay được tiền và nghĩ quẩn rồi dẫn đến bi kịch đau lòng trên?

Sự việc đang được cơ quanchức năng vào cuộc điều tra, làm rõ.

Theo Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.