Bảo vệ nhậu trong giờ làm việc, hành hung cư dân tại chung cư Xa La

Mặc dù đã xin bảo vệ và để lại thẻ gửi xe do bận công việc cần đi gấp, anh Sơn vẫn bị một bảo vệ có dấu hiệu say rượu lăng mạ, chửi bới và đánh vào đầu.

Mặc dù đã xin bảo vệ và để lại thẻ gửi xe do bận công việc cần đi gấp, anh Sơn vẫn bị một bảo vệ có dấu hiệu say rượu lăng mạ, chửi bới và đánh vào đầu.

Vào hồi 14 giờ ngày 5/1 tại lối ra của hầm chung cư CT1 B1 khu đô thị Xa La thuộc tập đoàn Mường Thanh làm chủ đầu tư đã xảy ra sự việc một bảo vệ trông xe đã có hành vi đánh vào đầu một nam cư dân sống tại đây.

Video do anh Sơn ghi lại cảnh mình bị đánh và lăng mạ.

Trao đổi với chúng tôi qua điện thoại, anh Nguyễn Phong Sơn, người bị đánh vào đầu tại hầm gửi xe ngày hôm qua vẫn chưa hết bức xúc: "Hôm qua (5/1) tôi có xuống hầm để lấy xe máy ra ngoài có công chuyện. Lúc tôi lấy xe thì có nhìn thấy 4 bảo vệ trông coi xe ở tầng hầm đang ăn uống, một người trong số đó có biểu hiện như đang say rượu.

Tôi mang thẻ từ gửi xe máy theo tháng theo lối đi ra để đưa cho bảo vệ. Người quẹt thẻ nói thẻ của tôi chưa nộp phí gửi xe tháng 1/2017 nên không được đi. Lúc này tôi nói rằng người nhà của tôi đã nộp rồi, không bao giờ có chuyện chưa nộp, chắc chắn hệ thống gặp trục trặc thôi".

Hà Nội: Bảo vệ nhậu trong giờ làm việc, hành hung cư dân tại chung cư Xa La - Ảnh 2.

1 trong 4 bảo vệ xúc phạm anh Sơn. Người bảo vệ này đã đánh mạnh vào đầu anh Sơn 1 cái khiến anh vô cùng bức xúc trước thói côn đồ.

Tuy nhiên, khi trình bày như vậy, một người bảo vệ khác lại nói với anh Sơn rằng không được đưa xe ra khỏi hầm và yêu cầu anh Sơn chạy lên nhà lấy hóa đơn nộp tiền vé xe tháng 1/2017 xuống đối chiếu rồi mới cho xe ra ngoài.

Hà Nội: Bảo vệ nhậu trong giờ làm việc, hành hung cư dân tại chung cư Xa La - Ảnh 3.

3 tòa chung cư CT1 B1, CT1 B2 và CT1 B3 cách đây chưa lâu đã xảy ra cháy trên nóc bể bơi.

Hà Nội: Bảo vệ nhậu trong giờ làm việc, hành hung cư dân tại chung cư Xa La - Ảnh 4.

Tòa chung cư CT1 B1 nơi xảy ra vụ xích mích trên.

Do đang vội đi ra ngoài, nên anh Sơn đã xin lực lượng bảo vệ là cho ra lần này, rồi khi về sẽ lấy hóa đơn xuống. Một bảo vệ đồng ý và có yêu cầu anh để lại thẻ từ gửi xe.

Anh Sơn kể tiếp: "Sau khi 1 người bảo vệ nói tôi để vé xe lại thì tôi chấp nhận và lái xe ra khỏi hầm. Tuy nhiên, vừa đi qua chỗ lối ra, thì tự nhiên có một bảo vệ có lời nói lăng mạ tôi. Dù đã điều khiển xe lên khỏi hầm nhưng quá bức xúc vì bản thân bị xúc phạm nên tôi đã vòng xe để đối chất với bảo vệ vì sao lại nói những lời khó nghe đó với tôi khi tôi đã xin xong thủ tục để lấy xe".

Hà Nội: Bảo vệ nhậu trong giờ làm việc, hành hung cư dân tại chung cư Xa La - Ảnh 5.

Khu vực xảy ra vụ việc anh Sơn bị lực lượng bảo vệ đánh và lăng mạ.

Ngay sau khi anh Sơn vừa vòng xe lại đến chỗ những người bảo vệ đó thì lập tức bị 1 người tiếp tục chửi bới, lăng mạ khi trong người có dấu hiệu say xỉn. Chưa kịp phản ứng, anh Sơn đã bị 1 người dùng tay đánh mạnh vào vùng đầu.

Hà Nội: Bảo vệ nhậu trong giờ làm việc, hành hung cư dân tại chung cư Xa La - Ảnh 6.

Khu vực hầm để xe của chung cư CT1 B1.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, ban quản lý chung cư cũng không có động thái gặp gỡ, xin lỗi hoặc giảng hòa mà chỉ đến khi anh Sơn trực tiếp gọi điện đến ban quản lý mới sắp xếp cuộc gặp gỡ vào 8 giờ sáng ngày 6/1.

Sau cuộc gặp gỡ với ban quản lý chung cư vừa diễn ra, anh Sơn cho biết: "Sáng sớm ngày 6/1 tôi đã làm việc với ban quản lý chung chung cư CT1 Xa La, đại diện ban quản lý tỏ ý xin lỗi đồng thời sẽ yêu cầu tổ bảo vệ trực tiếp đến xin lỗi cá nhân tôi. Đồng thời, phía ban quản lý chung cư yêu cầu tổ bảo vệ viết bản cam kết không tái phạm, không đe dọa cũng như làm ảnh hưởng đến quá trình sinh sống tại của gia đình tôi tại chung cư".

Hà Nội: Bảo vệ nhậu trong giờ làm việc, hành hung cư dân tại chung cư Xa La - Ảnh 7.
Trước khi xảy ra vụ việc, dù anh Sơn đã phóng xe lên cửa hầm nhưng buộc phải quay lại hỏi rõ vì sao lại bị lăng mạ.

Ghi nhận vào sáng sớm ngày 6/1 tại tòa chung cư CT1 B1 Xa La cho thấy, mọi hoạt động sinh hoạt vẫn diễn ra bình thường. Hầm để xe của 3 tòa CT1 B1, CT1 B2 và CT1 B3 chung hầm và có 1 lối ra, 1 lối vào chỉ có 2 bảo vệ trực ở 2 đầu.

 Theo Lê Bảo / Trí Thức Trẻ

chung cư Xa La

bảo vệ hành hung dân cư


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.