Bắt game thủ giết người, cướp tài sản

Sau 1 ngày đêm, Thanh lại online và lúc này 1 nick name của 1 cô gái đã tiếp cận và làm quen được với Thanh. Khi “cô gái” hẹn gặp mặt tại TP Cần Thơ thì Thanh đồng ý. Đúng 20h ngày 139 khi Thanh vừa bước xuống xe khách của bến xe Cần Thơ, chờ bạn gái mới quen qua mạng đến đón thì bất ngờ bị các trinh sát ập vào bắt giữ. Tại cơ quan công an, Thanh đã thừa nhận mọi hành vi phạm tội.

Nguồn tin từPhòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - Công an TP.HCM chobiết, chiều 29-10 cơ quan này đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển toàn bộhồ sơ sang Viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố đối với đối tượng Nguyễn HoàngThanh (tự Linh, SN 1982, trú xã Bình Đức, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang) vềtội “Giết người” và “Cướp tài sản”.

Theo kết luận điều tra,Nguyễn Hoàng Thanh chính là hung thủ đã ra tay sát hại dã man ông NgôLạc Long (SN 1942, trú đường Tầm Vu, khu vực 1, phường Hưng Lợi, TP CầnThơ) nhằm cướp tài sản. Tuy nhiên ông Long được kịp thời đưa đến bệnhviện và may mắn được cứu sống, nhưng tỷ lệ thương tật vĩnh viễn lên đến32%.

Bắt game thủ giết người, cướp tài sản
Hung thủ Nguyễn Hoàng Thanhvà hiện trường vụ án

Thanh là đối tượng khôngnghề nghiệp, không có chỗ ở nhất định, lại mắc chứng nghiện game online.Trong cuộc sống ảo này, Thanh đã sử dụng nhiều tên giả như: Nguyễn VũKhanh, Thành, Linh để “chát” và quen nhiều cô gái qua mạng internet. Saumột thời gian sống lang bạt, Thanh thuê nhà trọ đường Tầm Vu, phườngHưng Lợi, quận Ninh Kiều để sống chung với một người bạn gái mới quenqua mạng internet. Tại đây Thanh thường xuyên tỏ ra mâu thuẫn, cự cãivới ông Ngô Lạc Long - chủ cửa hàng tạp hóa gần đó.

Sáng 11-9-2010 khi thứcdậy, Thanh thấy bạn gái đã đi công việc và cũng không còn tiền để tiêunên Thanh nảy sinh ý định giết chết chủ cửa hàng tạp hoá nói trên đểcướp tài sản. Khoảng 9h30 sáng cùng ngày, Thanh giấu 2 con dao trongngười sang cửa hàng của ông Long giả vờ mua thuốc lá. Khi ông Long đanglấy thuốc lá thì bất ngờ Thanh rút 2 con dao đâm, chém nhiều nhát vàocổ, làm ông Long gục tại chỗ. Nghĩ nạn nhân đã tử vong nên Thanh lụcsoát trong tủ, trong người nạn nhân lấy đi hơn 250 nghìn đồng. Sau khigây án, Thanh tẩu thoát; riêng ông Long được người dân phát hiện kịpthời đưa đi cấp cứu nên may mắn thoát chết.

Bằng các biện pháp nghiệpvụ và qua sàng lọc cơ quan công an xác định hung thủ gây án chính làNguyễn Hoàng Thanh. Nắm được yếu tố đặc biệt là Thanh nghiện game, haylên mạng internet để “chát” tìm bạn gái với nicknamekodep_kodethuong_kophailaanh2001, nên các trinh sát Phòng cảnh sát điềutra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Cần Thơ liên tục lên mạngđể tiếp cận, làm quen với Thanh qua thế giới ảo.

Sau 1 ngày đêm, Thanh lạionline và lúc này 1 nick name của 1 cô gái đã tiếp cận và làm quen đượcvới Thanh. Khi “cô gái” hẹn gặp mặt tại TP Cần Thơ thì Thanh đồng ý.Đúng 20h ngày 13-9 khi Thanh vừa bước xuống xe khách của bến xe Cần Thơ,chờ bạn gái mới quen qua mạng đến đón thì bất ngờ bị các trinh sát ậpvào bắt giữ. Tại cơ quan công an, Thanh đã thừa nhận mọi hành vi phạmtội.

Theo Anh Phương
An ninh thủ đô


Người đàn ông bị đánh hội đồng dã man tại cây xăng
Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng dã man ở một cây xăng trên địa bàn. Người dân và cộng đồng mạng rất bất bình về tính côn đồ, hung hãn của nhóm người sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.