Bắt kẻ giết nữ sinh viên, vùi xác xuống rạch sau 5 giờ

Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, thấy chị Diệu đã chết, Phụng cướp sợi dây chuyền, đôi bông tai, chiếc nhẫn và vòng đeo tay bằng vàng 18k rồi kéo xác nạn nhân xuống mé rạch, móc bùn chôn. Gây án xong, tên Phụng đem vàng về nhà cất giấu, sau đó tắm rửa lên ngồi xem tivi.

Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, thấychị Diệu đã chết, Phụng cướp sợi dây chuyền, đôi bông tai, chiếc nhẫn vàvòng đeo tay bằng vàng 18k rồi kéo xác nạn nhân xuống mé rạch, móc bùnchôn. Gây án xong, tên Phụng đem vàng về nhà cất giấu, sau đó tắm rửa lênngồi xem tivi.

Nạn nhân là Trừ Thị Diệu (SN 1990, thườngtrú ấp Quý An, xã Hoà Lợi, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre) là sinh viênnăm thứ nhất của ĐH Cần Thơ, đang trong mùa nghỉ hè về quê ở nhà charuột là ông Trừ Văn Bổ.
 
Bắt kẻ giết nữ sinh viên, vùi xác xuống rạch sau 5 giờ
Nguyễn Văn Minh Phụng
 
Theo gia đình nạn nhân, Diệu ngoan hiền,chăm học. Cả ấp Qúy An chỉ có Diệu là nữ sinh thi đậu ĐH, Diệu ít giaodu với bạn bè trong xóm và gia đình cũng chưa thấy Diệu có bạn trai.
 
Vào khoảng 19h10 ngày 29/7, Diệu đội nón vàcầm đèn pin đi sang ao cá của ông Nguyễn Văn Lũy, cách nhà cô gần 100m.Đến 20h, gia đình không thấy Diệu quay về nên tri hô, cùng bà con xungquanh tổ chức tìm kiếm và phát hiện chiếc áo ngực của  cô nổi trênmặt ao cá, một đôi dép, một nón lá và chiếc đèn pin trên phần đất nhàông Lũy. Gia đình xác định những vật đó là của Diệu. 

Đến 11h hôm sau, ông Bổn pháthiện xác của Diệu được chôn ở mé rạch Cái Răng Cạn, thuộc phần đất của ôngĐinh Văn Hưởng, cách nhà nạn nhân khoảng 200m. Kết quả khám nghiệm tử thi,cơ quan điều tra nhận định đây là vụ án giết người đặc biệt nghiêm trọng, cónhiều khả năng kẻ gây án đã cưỡng hiếp nạn nhân rồi giết chết để bịt đầumối.

Trong lúc các mũi trinh sát đang tiến hànhxác minh thu thập tài liệu chứng cứ thì nhận được một nguồn tin quantrọng từ một đội viên dân phòng của xã Hoà Lợi, phát hiện đối tượng nghivấn là Nguyễn Văn Minh Phụng (SN 1991, ngụ cùng ấp với nạn nhân) đang bỏtrốn.
 
Bắt kẻ giết nữ sinh viên, vùi xác xuống rạch sau 5 giờ
Hiện trường vụ án
 
Một mũi trinh sát sang tỉnh Trà Vinh đónlõng tại nhà bạn gái của Phụng, lực lượng còn lại cùng với công an địaphương và hơn 100 người dân tổ chức vào các rừng mía truy bắt Phụng. Gần5 giờ lùng sục trong các vườn mía, cuối cùng trinh sát bắt được nghican.
 
Phụng khai nhận, khoảng 19h ngày 29/7, saukhi đi uống rượu trên đường về, thấy Diệu đang đi sang ao cá gần nhà ôngLũy, Phụng nảy sinh ý định giết Diệu để chiếm đoạt tài sản. Hắn liền đitheo phía sau và bất ngờ bóp miệng và vật nạn nhân ngã xuống ao nướcphía sau chuồng heo nhà ông Lũy.
 
Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, thấy nạnnhân đã chết, hắn liền cướp sợi dây chuyền, đôi bông tai, chiếc nhẫn vàvòng đeo tay bằng vàng 18k rồi kéo xác nạn nhân xuống mé rạch móc bùnchôn. Gây án xong, tên Phụng đem vàng về nhà cất giấu, sau đó tắm rửalên ngồi xem tivi.
 
Khi nghe mọi người tri hô và tổ chức truytìm Diệu thì Phụng cũng tham gia và là người tìm ra chiếc áo ngực màchính y vứt xuống ao trước đó.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởitố Nguyễn Văn Minh Phụng về tội danh “giết người, hiếp dâm, cướp tàisản”.

Theo Công an TP HCM




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.