Bé gái 15 tuổi bị "người tình" của mẹ xâm hại đến sinh con: Lời kể của người mẹ

Theo lời người mẹ, do bận mưu sinh và thường xuyên vắng nhà nên đứa con gái 15 tuổi đã bị gã chồng “hờ” dụ dỗ, nhiều lần xâm hại dẫn đến có thai rồi sinh con ngoài ý muốn.

Theo lời người mẹ, do bận mưu sinh và thường xuyên vắng nhà nên đứa con gái 15 tuổi đã bị gã chồng “hờ” dụ dỗ, nhiều lần xâm hại dẫn đến có thai rồi sinh con ngoài ý muốn.

Mấy ngày qua, kể từ khi nghi phạm Nguyễn Văn Đông (41 tuổi, ngụ thị trấn Long Hồ, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) bị cơ quan CSĐT Công an huyện Tam Bình (tỉnh Vĩnh Long) khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng để điều tra về hành vi giao cấu với trẻ em thì căn nhà tình thương nơi nạn nhân sinh sống luôn khóa kín cửa.

Đối tượng Đông tại cơ quan công an. (Ảnh: Công an cung cấp).

Hàng xóm cho biết, từ sáng sớm 28/7, thiếu nữ N.T.Đ. (16 tuổi, ngụ ấp Cái Cui, xã Hòa Lộc, huyện Tam Bình; nạn nhân bị đối tượng Đông xâm hại đến sinh con) đã cùng mẹ ruột là bà Nguyễn Thị T. (43 tuổi) đi thu mua phế liệu, nhặt ve chai và không biết đến khi nào mới trở về.

Từ khi vụ việc xảy ra, xóm nhỏ ở ấp Cái Cui vắng hẳn tiếng cười nói của bà T. và con gái thay vào đó là nỗi buồn và đau đớn mà gia đình bà đang hứng chịu. Theo chỉ dẫn của người dân địa phương, PV Người Đưa Tinvội men theo con lộ nông thôn, nơi được cho là bà T. cùng con gái thường hay có mặt ở đó để thu mua phế liệu.

Sau hơn vài chục phút tìm kiếm, chúng tôi đã tìm gặp được bà T. và Đ.. Bế trên tay bé trai kháu khỉnh, bà T. cho biết đó là con của Đông với con gái ruột của bà. Do nhà đơn chiếc nên bà phải bồng bế con của Đ. theo cùng.

Bé trai con của Đ. và đối tượng Đông đang được bà T. chăm sóc. (Ảnh: Thanh Lâm).

Nói về việc con gái nhiều lần bị Đông xâm hại dẫn đến có thai rồi sinh con, bà T. kể: “Do nghèo khó nên từ tờ mờ sáng, tôi đã một mình rời khỏi nhà để đi thu mua phế liệu và ít có thời gian quan tâm đến con cái. Tôi và Đông cùng cảnh ngộ, Đông thì bỏ vợ, tôi thì không vướng bận gì nên chúng tôi quyết định về chung một nhà sống với nhau như vợ chồng mà không đăng ký kết hôn”.

Theo lời bà T., trước kia Đông cũng cùng bà đi thu mua phế liệu. Tuy nhiên, thời gian sau này, Đông thường xuyên ở nhà cùng với Đ. hơn và sự việc đau lòng xảy ra.

Nhà nghèo nên cả 3 đứa con mồ côi của bà đều chưa đi học ngày nào, bản thân bà T. cũng mù chữ.

Ngồi cạnh bà T. nhưng Đ. không nói được một lời nào, thi thoảng chỉ đưa mắt nhìn về phía xa xăm rồi cúi gằm mặt xuống, hai tay đan vào nhau.

Được sự động viên của nhiều người, sau đó Đ. mới chịu giao tiếp nhưng chỉ nói duy nhất một câu rằng không nhớ “cha dượng” đã bao nhiêu lần xâm hại mình rồi lại tiếp tục im lặng.

Có lẽ vì nỗi đau quá lớn đã khiến Đ. trở nên lầm lì, ít nói và ngại tiếp xúc với người lạ.

Là hàng xóm với gia đình nạn nhân, ông N.T.B. (55 tuổi) chia sẻ, Đ. có hoàn cảnh rất đáng thương. Do cả nhà bà T. ai cũng hiền và khù khờ nên mọi người đều thương, mến.

Có lẽ, lợi dụng sự khù khờ của bé gái mới lớn, cộng thêm mẹ bé thường xuyên vắng nhà nên đối tượng Đông đã dụ dỗ rồi nhiều lần xâm hại Đ. dẫn đến việc nạn nhân có thai và sinh con ngoài ý muốn.

Sau khi bị “cha dượng” hại đời, Đ. trở nên lầm lì, ít nói (Ảnh: Thanh Lâm).

Như tin đã đưa, trước đó, Công an huyện Tam Bình tiếp nhận tin báo tố giác tội phạm của người dân về việc em Đ. bất ngờ có thai và hạ sinh một bé trai. Từ tin báo, cơ quan điều tra đã nhanh chóng vào cuộc và xác định nghi phạm chính là Đông nên mời về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan công an, Đông khai nhận, vào đầu năm 2016, nghi phạm quen biết và chung sống như vợ chồng với bà T. tại ấp Cái Cui, xã Hòa Lộc. Sau đó, Đông thường lợi dụng lúc mẹ Đ. vắng nhà để dụ dỗ, thực hiện hành vi giao cấu nhiều lần với con gái riêng của vợ “hờ” dẫn đến việc bé gái mang thai rồi sinh con.

Kết quả giám định ADN và giám định độ tuổi Đ., xác định bé trai do Đ. sinh là con ruột của Đông. Tại thời điểm bị xâm hại dẫn đến mang thai, nạn nhân chưa đủ 16 tuổi.

Ông Nguyễn Dương Huy Vũ, Phó Chủ tịch UBND xã Hòa Lộc xác nhận, hoàn cảnh bà T. thuộc diện hộ nghèo và được sự quan tâm tích cực từ địa phương.

Đồng thời, địa phương đã đến gia đình bà T. để thăm hỏi, động viên giúp đỡ gia đình sớm vượt qua khó khăn. Hiện, vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.


Theo Người đưa tin


xâm hại tình dục trẻ em

hành vi xâm hại tình dục

Xâm hại trẻ em

xâm hại


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.