Bé trai 2 tuổi ở Campuchia bị bạo hành dã man còn có dấu hiệu bị lạm dụng tình dục

Một báo cáo của cảnh sát nước này cho biết có bằng chứng kiểm tra cơ thể xác định rõ rằng cậu bé đã bị cưỡng hiếp qua đường hậu môn.

Một báo cáo của cảnh sát nước này cho biết có bằng chứng kiểm tra cơ thể xác định rõ rằng cậu bé đã bị cưỡng hiếp qua đường hậu môn.

Như thông tin đã đưa, vào ngày 6/12, đã có 3 đối tượng liên quan đến vụ cháu bé Campuchia bị bạo hành dã man đã bị cảnh sát Campuchia bắt giữ, gồm một người nước ngoài và hai người Campuchia. 

Theo Cambodiadaily, Phó cảnh sát tỉnh Kompong Cham - ông Heng Sambath - xác nhận, một người quốc tịch Hà Lan (53 tuổi) mang tên Campuchia là Ly Heng và hai người Campuchia tên Ret Sothy (28 tuổi) và Oeu Nat (25 tuổi) đã bị cảnh sát bắt giam ở tỉnh Kompong Cham do có liên quan đến clip trẻ em bị bạo hành.

Được biết, Stefan Struik (Ly Heng) là giám đốc điều hành Kamkav, một công ty sở hữu các đồn điền cacao ở Mondolkiri và một nhà máy đường thốt nốt ở Kompong Cham. Còn nghi phạm thứ 4, người Việt tên Nguyễn Dũng là một đầu bếp được ông Stefan thuê đã chạy trốn về Việt Nam.

Vào tối 7/12, một nguồn tin từ Bộ Công an Việt Nam xác nhận thanh niên tên Nguyễn Thành Dũng - người xuất hiện trong clip hành hạ trẻ con tại Campuchia đang lan truyền trên mạng nhiều ngày nay - cũng đã bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại quận 7, TP.HCM. 

cháu
Ông Stefan Struik, 53 tuổi được cho là có mối quan hệ thân thiết với Nguyễn Thành Dũng.

Một báo cáo của cảnh sát Campuchia do ông Sambath cung cấp, có bằng chứng kiểm tra cơ thể xác định rõ rằng cậu bé trong clip đã bị cưỡng hiếp qua đường hậu môn. Stefan Struik, Ret Sothy và Oeu Nat đã bị tra hỏi về các đoạn video qua lời thưa kiện của cha mẹ cháu bé 2 tuổi, rằng con họ bị cưỡng hiếp.

Vào trưa ngày 7/12, Koh Santepheap TV đã thực hiện một cuộc phỏng vấn ngắn ở nơi cha mẹ cháu bé đang sống thuộc Huyện Pichreada. Trong clip được thực hiện, mẹ cháu bé, làm giúp việc trong đồn điền cho biết Nguyễn Thành Dũng làm bếp trong nhà ăn của ông chủ Hà Lan, thỉnh thoảng cũng nấu vài thứ cho tụi nhỏ.

Mẹ cháu bé cho biết lúc rảnh Dũng dẫn cháu bé đi chơi, vài lần không có vấn đề gì nhưng lần thứ 3 thì cha mẹ cháu thấy có vết thương trên người. Tuy nhiên, gia đình vẫn không biết, có lần về thấy em bé xỉu nằm ở nhà cũng không rõ vì sao.

nghi ngờ
Bố mẹ em bé bị bạo hành không hề biết sự việc xảy ra với con mình.

Như thông tin đã đưa, những ngày gần đây trên mạng xã hội facebook, đã xuất hiện nhiều đoạn clip rò rỉ liên quan tới hành động bạo hành trẻ em khiến cư dân mạng phẫn nộ. Theo đó, clip này quay lại cảnh một thanh niên hành hạ dã man một trẻ nhỏ, dùng súng điện để chích nhiều nơi trên cơ thể em và dùng kẹp giấy để kẹp ngón tay, ngón chân cũng như nhiều bộ phận khác trên cơ thể em bé đáng thương.

Ngày 6/12, trao đổi với PV, anh L.C (trú tại quận 4, TP Hồ Chí Minh), người đăng tải những đoạn clip hành hạ trẻ em nói trên cho biết đây là những đoạn clip có trong chiếc máy điện thoại di động của 1 người em có quan hệ với thanh niên Dũng. Anh C. còn khẳng định Dũng đã đi theo 1 doanh nhân nước ngoài về đồn điền của ông ta ở Campuchia. Đứa trẻ trong clip là con của công nhân trong đồn điền ca cao nơi Dũng thường lui tới.

Nguồn: Cambodiadaily
 Theo Hồng Nam / Trí Thức Trẻ

bạo hành trẻ em

lạm dụng tình dục

hành hạ trẻ em


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.