Bé trai 6 tuổi bị dượng "hờ" đánh nguy kịch vì nôn thức ăn

Chỉ vì cháu bé 6 tuổi nôn thức ăn ra sau khi được đút cháo nên người tình của mẹ đã dùng khúc gỗ lớn đánh vào chân, đạp mạnh liên tục vào bụng gây thương tích đến 63%.

Chỉ vì cháu bé 6 tuổi nôn thức ăn ra sau khi được đút cháo nên người tình của mẹ đã dùng khúc gỗ lớn đánh vào chân, đạp mạnh liên tục vào bụng gây thương tích đến 63%.

Liên quan đến vụ việc một bé trai Đ.X.L. (6 tuổi) ở xã Thủy Phù, thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên – Huế) bị đánh nhập viện, kết quả giám định cho thấy tỉ lệ thương tích tạm thời của cháu bé này lên đến 63%. Hiện bé L. vẫn đang điều trị sau phẫu thuật tại Bệnh viện Trung ương Huế vì bị đa chấn thương nhiều vùng trên cơ thể và nội tạng.

Nghi phạm Nguyễn Văn Hiếu (SN 1990, trú xã Thủy Bằng, thị xã Hương Thủy) đã bị Công an thị xã Hương Thủy tiến hành bắt khẩn cấp vào ngày 23-8 để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích đối với bé L.

Nghi phạm Nguyễn Văn Hiếu

Theo lời khai ban đầu của nghi phạm này tại cơ quan công an, Hiếu và chị Lê Thị P. (mẹ bé L.) yêu nhau và thỉnh thoảng sống chung ở phòng trọ đã hơn 1 năm nay. Sáng ngày 22-8, sau khi ngủ dậy, chị P. đi đến KCN Phú Bài (Hương Thủy) để làm việc theo ca nên nhờ Hiếu ở nhà cho bé L. ăn sáng, chở đến trường đi học. Đến 9 giờ cùng ngày, Hiếu đến trường đón cháu L. về lại phòng trọ. Tại đây, Hiếu đút cháo cho cháu L. ăn. Sau khi cho ăn xong, Hiếu đưa tô về phía khu vực bếp và quay lại thì thấy cháu L. nôn thức ăn ra. Lúc này, Hiếu lấy một đùi gỗ đánh liên tiếp vào chân của bé L. và dùng chân đá mạnh 2 cái vào bụng.

Bé L. đang được điều trị tại bệnh viện

Đến chiều, chị P. đi làm về phòng trọ thì thấy con trai ôm bụng gào khóc và rên đau dữ dội nên chị P. lấy xe máy chở cháu lên cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế. Tại đây, bé L. bị hôn mê sâu. Kết quả khám cho thấy nạn nhân bị đa chấn thương ở nhiều vùng trên cơ thể và vỡ ổ bụng.

Cơ quan điều tra Công an thị xã Hương Thủy tiến hành khám nghiệm hiện trường và thu giữ tang vật là khúc gỗ lớn mà đối tượng đã dùng để đánh liên tục vào người cháu bé.


Theo NLĐ


bạo hành trẻ em

bạo hành trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.