Bị công an hỏi cung, nam sinh uống thuốc cỏ tự tử

Cho rằng mình bị nghi oan lấy trộm tiền của hàng xóm, Tâm (học lớp 9) đã để lại thư tuyệt mệnh, uống thuốc diệt cỏ

Cho rằng mình bị nghi oan lấy trộm tiền của hàng xóm, Tâm (học lớp 9) đã để lại thư tuyệt mệnh, uống thuốc diệt cỏ. Nam sinh cho hay đã bị công an đánh đập, lấy cung tại trụ sở.

Rạng sáng 16/1, gia đình đề nghị Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng cho Nguyễn Tấn Tâm (17 tuổi, THCS Tịnh Bắc, xã Tịnh Bắc, huyện Sơn Tịnh) về nhà vì hết khả năng chữa trị.

Ông Trương Văn Bồng (cậu ruột Tâm) cho hay, các bác sĩ kết luận nam sinh này uống thuốc diệt cỏ nên nội tạng bị phá hủy, không thể cứu được.

Bị công an hỏi cung, nam sinh uống thuốc cỏ tự tử

Người thân túc trự cbên cạnh Tâm. Ảnh: M. Hoàng.

Theo ông Bồng, năm ngày trước, Tâm ở trường thì bị công an thôn đến chở về trụ sở công an xã. Nghi ngờ nam sinh lấy trộm tiền của hàng xóm, hai công an xã đã đến nhà lục soát.

"Lúc tỉnh, Tâm liên tục khẳng định không trộm tiền mà bị công an xã hỏi cung, đánh đập. Cháu còn nói viết lá thư tuyệt mệnh trước khi uống thuốc diệt cỏ tự tử", người cậu buồn bã nói.

Trong bức thư, Tâm viết: "Ba má ơi, con xin lỗi. Con chưa báo hiếu được cho ba má. Con sống không được nữa rồi. Mang nỗi oan đó vào người nhưng chẳng có gì tin con nên con xin lỗi ba má đi trước đây. Sống không bằng chết".

Bị công an hỏi cung, nam sinh uống thuốc cỏ tự tử
Nam sinh viết thư tuyệt mệnh trước khi uống thuốc diệt cỏ tự tử. Ảnh: M. Hoàng.

Trao đổi với PV, cô giáo Nguyễn Thị Thu Hoanh, Phó hiệu trưởng THCS Tịnh Bắc cho hay, 5 ngày trước, ông Danh (công an thôn) đến trường yêu cầu gặp em Tâm. Nghĩ ông ta cần gặp Tâm có chuyện riêng nên cô hướng dẫn xuống lớp 9C.

Sau đó, ông Danh đưa Tâm đến trụ sở công an xã. Vài hôm sau, cô Hoanh đến xã họp tổng kết tình hình an ninh mới nghe thông tin Tâm lấy trộm tiền của gia đình hàng xóm.

"Nghe công an nêu tên học sinh của trường thực hiện hơn 10 vụ trộm gà, xe đạp, tiền... mà tôi hoàn toàn bất ngờ", cô Hoanh nói và cho hay, dù học lực yếu nhưng Tâm ngoan ngoãn, chưa từng bỏ giờ, trốn học.

Công an huyện đã cử tổ công tác về điều tra, xác minh vụ việc.

Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.