Bị nhắc không được chèo kéo khách, phụ xe vác đao kiếm truy sát bảo vệ bến xe

Khi bị nhân viên nhắc nhở, phụ xe Đào Đức Hòa đã về nhà cầm theo 2 thanh kiếm đòi "xử" bảo vệ ở bến xe Vinh (Nghệ An).

Khi bị nhân viên nhắc nhở, phụ xe Đào Đức Hòa đã về nhà cầm theo 2 thanh kiếm đòi "xử" bảo vệ ở bến xe Vinh (Nghệ An).

Ngày 13/3, ông Vũ Hoàng Huynh, Trưởng bến xe Vinh, tỉnh Nghệ An, xác nhận, một phụ xe khách đã mang hung khí vào đe dọa nhân viên bến xe Vinh tối 12/3.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20h ngày 12/3, ông Nguyễn Đình Hưng, Phó trưởng bến xe cùng nhân viên tên Vinh làm nhiệm vụ tại cổng nhắc nhở một số phụ xe các tuyến phải vào trong khu vực đỗ để bắt khách, không được chèo kéo khách phía ngoài cổng gây mất trật tự.

Bị nhắc không được chèo kéo khách, phụ xe vác đao kiếm truy sát bảo vệ bến xe - Ảnh 1.

Phụ xe vác đao, kiếm đuổi chém bảo vệ. Ảnh cắt clip

Lúc này, Đào Đức Hòa (41 tuổi, trú TP Vinh) là phụ xe của một nhà xe chạy tuyến Vinh - Hà Nội to tiếng quát tháo, chửi mắng nhân viên tên Vinh. Phụ xe Hòa tuyên bố không ai có quyền ngăn cản, Hòa muốn vào thì vào, muốn ra thì ra.

Bị nhân viên bến xe ngăn cản, Hòa chạy về nhà gần đó lấy thanh kiếm và dao quay trở lại truy sát anh Vinh. Lúc này, có người thông báo bị kẻ cầm hung khí truy tìm, anh Vinh vội chạy trốn.

Phát hiện sự việc, một số phụ xe và nhân viên bến xe đã chạy vào can ngăn nhưng Hòa vẫn cầm kiếm chạy nhiều vòng truy tìm anh Vinh. Toàn bộ vụ việc được camera an ninh tại bến xe ghi lại.

Bị nhắc không được chèo kéo khách, phụ xe vác đao kiếm truy sát bảo vệ bến xe - Ảnh 2.

Trước đây, Hòa đã có 5 tiền án về trộm cắp tài sản và ma túy. Ảnh cắt clip

Nhận được thông tin, Cảnh sát 113 Công an Nghệ An phối hợp với Công an phường Lê Lợi (TP Vinh) lập tức có mặt, tước dao khống chế Hòa.

Tại trụ sở công an, Hòa có biểu hiện nghiện nên được test nhanh, kết quả dương tính với chất ma túy. Theo hồ sơ cảnh sát, Hòa có 5 tiền án về trộm cắp tài sản và ma túy.

Theo TTVN


phụ nữ

chèo kéo khách

bảo vệ bến xe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.