Bộ GTVT kiên quyết duy trì trạm thu phí phụ Bắc Thăng Long - Nội Bài

Liên quan đến sự việc này, Bộ Trưởng Bộ GTVT Hồ Nghĩa Dũng đã bác bỏ đề xuất dỡ bỏ trạm thu phí phụ Bắc Thăng Long Nội Bài của Hà Nội và kết luận chính thức sẽ tiếp tục duy trì hoạt động thu phí của trạm phụ Bắc Thăng Long Nội Bài nhằm chống thất thu cho ngân sách Nhà nước.

Bộ GTVT vừa có văn bảnthông báo tới các đơn vị liên quan yêu cầu duy trì và thực hiện nghiêm túc việcthu phí tại trạm phụ Bắc Thăng Long - Nội Bài, đồng thời kiên quyết xử lý cáctình huống phát sinh.

Liên quan đến sự việc này, BộTrưởng Bộ GTVT Hồ Nghĩa Dũng đã bác bỏ đề xuất dỡ bỏ trạm thu phí phụ Bắc ThăngLong - Nội Bài của Hà Nội và kết luận chính thức sẽ tiếp tục duy trì hoạt độngthu phí của trạm phụ Bắc Thăng Long - Nội Bài nhằm chống thất thu cho ngân sáchNhà nước.

Bộ GTVT kiên quyết duy trì trạm thu phí phụ Bắc Thăng Long - Nội Bài
Hàng trăm xe ô tô dừng đỗ tại trạm Vĩnh Thanh phản đối trong ngày đầu thu phí trở lại (ảnh chụp ngày 1/4)

Trong thông báo số131/TB-BGTVT ngày 5/4/2010 gửi các đơn vị liên quan, Bộ trưởng yêu cầu TổngCục Đường bộ phối hợp với Sở GTVT Hà Nội, Thanh tra Sở GTVT Hà Nội, Công anTP Hà Nội để thực hiện nghiêm túc việc thu phí tại điểm Vĩnh Thanh và xử lýcác tình huống phát sinh.  

Tổng Cục Đường bộ Việt Nam sẽ chủtrì và phối hợp triển khai thực hiện rà soát các trạm thu phí của hệ thống quốclộ trên phạm vi cả nước; theo dõi và có văn bản nhắc nhở các địa phương thựchiện đúng các quy định hiện hành về thu phí đối với các tuyến đường địa phươngquản lý.

Theo Châu Như Quỳnh
Bộ GTVT kiên quyết duy trì trạm thu phí phụ Bắc Thăng Long - Nội Bài



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.