Bố mẹ và chị gái sẽ bay sang Trung Quốc để đồng hành với Bùi Tiến Dũng trong trận chung kết

Ngày 26/1 tới , cả bố mẹ và chị gái thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ cùng bay sang Trung Quốc cổ vũ cho 2 anh em cùng đồng đội trong trận CK U23 Châu Á.

Ngày 26/1 tới , cả bố mẹ và chị gái thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ cùng bay sang Trung Quốc cổ vũ cho 2 anh em cùng đồng đội trong trận CK U23 Châu Á.

>> Toàn cảnh: U23 Việt Nam làm nên lịch sử tại U23 Châu Á

>> Cả nước ngất ngây sau chiến thắng đầy kịch tính của U23 Việt Nam

Sau tin vui chiến thắng của những chàng trai U23 Việt Nam, tại quê nhà Thanh Hóa, cả gia đình thủ môn trẻ Bùi Tiến Dũng vẫn chưa hết vui mừng, xúc động trước chiến thắng vang dội của đội nhà.

Trao đổi với chúng tôi, chị Bùi Thị Diệu (SN 1992 - chị gái Dũng) cho biết ngày 26/1 tới chị sẽ cùng bố mẹ sang Trung Quốc cổ vũ cho 2 em Dũng và Dụng.

Tin vui: Bố mẹ và chị gái sẽ bay sang Trung Quốc để đồng hành với Bùi Tiến Dũng trong trận chung kết - Ảnh 1.

Bố mẹ của thủ môn Bùi Tiến Dũng

Được biết, toàn bộ chi phí sẽ do Hãng hàng không Vietnam Airlines tài trợ. Gia đình có 4 suất nhưng chỉ sắp xếp đi được 3 người.

Chiều nay (24/1), cả 3 người sẽ bắt đầu xin visa và làm hộ chiếu. Vì bay gấp nên mọi thủ tục sẽ được bên xuất nhập cảnh tạo điều kiện hết mức có thể.

"Thật bất ngờ và hạnh phúc vì có ngày hôm nay. Cuối cùng chúng tôi cũng có cơ hội cổ vũ cho 2 em và U23 Việt Nam", chị Diệu xúc động.

Theo Trí Thức Trẻ


U23 Việt Nam

ăn mừng chiến thắng

thủ môn Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.