Buồn chuyện tình cảm, 2 nữ sinh nhảy cầu

Hai ngày nay, người dân ở thành phố Lào Cai và huyện Bảo Thắng xôn xao vì thông tin có hai nữ sinh nhảy xuống sông Hồng tự vẫn vì buồn chuyện tình cảm yêu đương...

Hai ngày nay, người dân ởthành phố Lào Cai và huyện Bảo Thắng xôn xao vì thông tin có hai nữ sinhnhảy xuống sông Hồng tự vẫn vì buồn chuyện tình cảm yêu đương...

Ngày 29/8, Thượng uý QuyếtTâm, cán bộ Công an thị trấn Phố Lu, huyện Bảo Thắng cho biết: Vào hồi 21hngày 27/8, Công an thị trấn nhận được tin báo tại khu vực cầu chung đườngsắt và đường bộ bắc qua sông Hồng nối liền thị trấn Phú Lu và xã Sơn Hà,huyện Bảo Thắng có 2 người đứng trên cầu nhảy xuống sông Hồng trong đêm tối.

Qua điều tra ban đầu của côngan địa phương, hai người nhảy cầu là Lê Thị C (chưa rõ năm sinh) trú tại km44 xã Xuân Quang, huyện Bảo Thắng, học sinh lớp 11A4 trường THPT số 1 huyệnBảo Thắng và Lê Thị H (chưa rõ năm sinh) trú tại thôn Trì Thượng 2, xã TrìQuang, huyện Bảo Thắng, vừa tốt nghiệp lớp 12.

Ngay sau khi nhận tin cấp báocó hai nữ sinh nhảy cầu xuống sông Hồng trong đêm tối, Công an thị trấn PhốLu đã báo cáo cấp trên sự việc và khẩn trương phối hợp với địa phương điềutra làm rõ vụ việc và tổ chức tìm kiếm.

Theo Phạm Ngọc Triển
Dân Trí




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.