Cán bộ huyện dùng súng bắn người dân câu cá?

Một người đàn ông được cho là cán bộ Phòng NN&PTNH huyện dùng súng “thị uy” với người dân ở khu vực hồ thuỷ lợi.

Một người đàn ông được cho là cán bộ Phòng NN&PTNH huyện dùng súng “thị uy” với người dân ở khu vực hồ thuỷ lợi.

Ngày 18/3, trên mạng xã hội xuất hiện 1 đoạn clip dài gần 30 giây ghi lại cảnh 1 người đàn ông được cho là tên Tuấn – cán bộ Phòng NN&PTNH huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) dùng súng “thị uy” với người dân.

cán bộ huyện, dùng súng bắn người, tỉnh An Giang

Người đàn ông được cho là cán bộ huyện ở Tri Tôn dùng súng bắn vào chân người dân

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với VietNamNet, Đại tá Nguyễn Trường Viễn - Trưởng Công an huyện Tri Tôn cho biết, đã nắm được vụ việc và đang tiến hành xác minh làm rõ. 

Theo đó, vụ việc xảy ra vào ngày 17/3, tại khu vực hồ thuỷ lợi trên địa bàn huyện. “Chúng tôi đang mời người cầm súng lên làm việc. Còn người bị hại thì nói nghe bắn cái “bụp” trúng vào ngón út của bàn chân trái. Hiện chưa xác định được đây là loại súng gì, nhưng người cầm súng nói mua ở Sài Gòn”, Đại tá Viễn nói và cho biết, người cầm súng là cán bộ phụ trách thuỷ lợi. 

Hồ thủy lợi nơi xảy ra vụ việc mới xây dựng nên có thả nuôi cá. Gần đây có một số người dân vào câu nhưng ông Tuấn không cho câu. Vào thời điểm trên, 1 số người dân tiếp tục đến câu cá, ông Tuấn ngăn cản không cho câu nên xảy ra cãi vã. Trong lúc cự cãi ông này móc súng ra dọa người dân.  

Theo lãnh Sở NN&PTNT tỉnh An Giang, người dùng súng đe doạ người dân tại khu vực hồ thuỷ lợi ở huyện Tri Tôn là ông Mai Thanh Tuấn - Phó trưởng Phòng NN&PTNT, kiêm Trưởng trạm thủy lợi huyện này.

Lãnh đạo Sở NN&PTNT tỉnh An Giang cũng khẳng định, ngành nông nghiệp không trang bị súng cho ông Tuấn và khẩu súng ông này sử dụng là súng bắn đạn cao su, một dạng công cụ hỗ trợ. Việc ông Tuấn tự trang bị công cụ hỗ trợ và cầm để dọa người dân là sai.

Còn nơi xảy ra vụ việc là khu vực hồ Tà Pạ, huyện Tri Tôn. Do nơi đây là hồ nước sâu rất nguy hiểm, nên ông Tuấn được phân công quản lý để cảnh báo mọi người không nên vào đây tắm”.

Theo VietNamNet


câu cá

cán bộ huyện

dùng súng bắn dân

dùng súng đe dọa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.