Cảnh sát Campuchia làm việc với Việt Nam về vụ bé trai 3 tuổi bị bạo hành

Tại cơ quan công an, Dũng khai do chơi ma túy đá 3 ngày liên tục nên không kiểm soát được hành vi...

Tổng Cục Cảnh Sát - Bộ Công an cho biết, phía Cảnh sát Hoàng gia Campuchia sẽ có mặt tại TP.HCM để làm việc với Tổng cục Cảnh sát – Bộ Công an về vụ việc nam thanh niên bạo hành bé trai gây xôn xao dư luận.

Liên quan đến vụ việc nam thanh niên bạo hành, chích điện vào bé trai ở Campuchia bị bắt tại Sài Gòn, chiều 9/12, Tổng Cục Cảnh sát – Bộ Công an sẽ làm việc với Cảnh sát Hoàng Gia Campuchia. 

Trước đó, Cục Cảnh Sát Hình Sự đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp nghi can Nguyễn Thành Dũng (34 tuổi, ngụ tỉnh An Giang) về hành vi "Hành hạ trẻ em". Công an tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của Nguyễn Thành Dũng ở xã Bình Hưng, H.Bình Chánh, TP.HCM. Được biết, đây cũng là văn phòng làm việc của công ty do Stephan làm chủ.

Tại cơ quan công an, Dũng khai do chơi ma túy đá 3 ngày liên tục nên không kiểm soát được hành vi, nhìn S. lại không phải S. và đã có những hành động bạo lực. Tuy nhiên khi được yêu cầu kể lại chính xác sự việc diễn ra như thế nào, ở đâu thì Dũng lại không nhớ. Sau khi sự việc xảy ra nghi phạm Dũng có quỳ và xin lỗi gia đình cháu S.

Cảnh sát Campuchia làm việc với Việt Nam về vụ bé trai 3 tuổi bị bạo hành - Ảnh 1.
Nghi phạm Nguyễn Thành Dũng tại cơ quan công an.

Sau khi sự việc phát sinh, Stephan bị cảnh sát Campuchia tạm giữ để điều tra, còn Dũng bỏ trốn về Việt Nam. Khi nghi phạm Dũng được cán bộ cho xem hình ảnh, tên tuổi của 3 đối tượng đã bị Cảnh sát Campuchia bắt giữ để tiến hành điều tra, Dũng thừa nhận người Hà Lan là người yêu của mình.

Riêng 2 đối tượng còn lại, Dũng nói là công nhân ở đồn điền ca cao. Khi được hỏi về việc Dũng và người yêu của mình là có hành vi xâm hại tình dục với bé S. hay không thì nghi phạm này phủ nhận.

Trước đó, ngày 6/12, Bộ Công an đã cử các trinh sát truy tìm Dũng. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, khoảng 20h đêm 7/12, các trinh sát đã bắt được Dũng tại TP.HCM. Phía cảnh sát Campuchia cũng thông tin, đã tạm giữ 1 nghi can có quốc tịch Hà Lan và Mỹ. Đồng thời đang mời làm việc với 2 người Campuchia khác để phục vụ điều tra về việc hành hạ cùng nghi vấn xâm hại tình dục trẻ em. 

Chúng tôi sẽ thông tin thêm về vụ việc này. 

Theo Minh Tuệ (Kenh14.vn/Trí Thức Trẻ)


bạo hành trẻ em

hành hạ trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.