Cha đánh con giữa đường, công an phải giải cứu

Người cha cầm khúc gỗ dài hơn nửa mét đánh con, người dân can ngăn không được nên phải gọi điện thoại cho công an xã đến can thiệp...

Người cha cầm khúc gỗ dài hơn nửa mét đánh con, người dân can ngăn không được nên phải gọi điện thoại cho công an xã đến can thiệp...

Ngày 15.3, Công an xã Bình An, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An cho biết đã gửi giấy mời ông Nguyễn Văn E (sinh năm 1960, là dân thị trấn Thủ Thừa) đến trụ sở công an xã để làm rõ vụ ông này dùng cây gỗ đánh đập con giữa đường.

cha danh con giua duong, cong an phai giai cuu hinh anh 1

Vết bầm tím khắp đùi em H.

Ông Nguyễn Hữu Trí - Trưởng Công an xã Bình An xác nhận có vụ việc cha đánh con như vậy: "Người cha tên Nguyễn Văn E, sinh năm 1960, ngụ thị trấn Thủ Thừa, vợ là Trần Thị L, sinh năm 1965, ngụ xã Bình An. Cháu Nguyễn Trần T.H là con của ông E và bà L, hiện đang là học sinh lớp 7. Hiện tại 2 ông bà đã ly thân, còn H ở với mẹ. Ngày 13.3 vừa qua ông E bắt gặp H đang chơi game ở tiệm net, ông tức quá mới kêu về, dọc đường ngang trại mộc thì tiện tay lấy khúc gỗ đánh H, người dân thấy vậy can ngăn rồi gọi báo lên chúng tôi".

Ông Trí còn cho biết thêm, ông E và bà L có với nhau 2 mặt con, nhưng đứa nhỏ vừa bị té sông chết, chỉ còn lại đứa lớn là H. Nhưng do gia đình không ai theo sát nên cháu thường ra tiệm chơi game. Ông E cũng không có tiền án tiền sự nào trước đây.

Theo thông tin ông Trí cung cấp, chúng tôi tìm đến nhà và gặp bà L - mẹ cháu H. Khi nghe hỏi về việc H bị đánh , bà Loan bức xúc kể: "Ổng đánh nó hoài, hễ chụp được cây gì là đánh bằng cây đó. Con nít còn nhỏ thì ham chơi là bình thường, vậy mà ổng nỡ lòng nào đánh con tui bầm khắp người. Nay nó có bài kiểm tra nên nó ráng đi học, chứ bầm tím khắp người hai ngày rồi đi đâu có nổi".

cha danh con giua duong, cong an phai giai cuu hinh anh 2

Bà Loan và đứa con bị cha đánh giữa đường.

Khi được hỏi tại sao việc cháu Hậu bị đánh diễn ra thường xuyên, mà bà Loan không báo chính quyền để can thiệp sớm hơn, bà khóc và nói: "Tui là vợ sau ổng, đâu có hôn thứ gì. Tui sinh cho ổng 2 đứa con trong 2 năm liên tiếp, mà chết hết một đứa rồi, giờ còn có Hậu. Tui thì không có việc làm, gia cảnh khó khăn, thu nhập lúc có lúc không, chỉ trông chờ trợ cấp của ổng cho thằng Hậu mỗi tuần là 250 ngàn, tui sợ làm dữ quá ổng bỏ luôn mẹ con tui thì sao?!"

Những người hàng xóm của bà Loan cho biết, bà vừa bị tai nạn giao thông gãy tay, gãy răng nên khi con bị đánh không can ngăn nổi. Lúc ông Em rút khúc gỗ của trại mộc đánh Hậu, nhiều người vào can nhưng thấy khúc gỗ to quá nên không dám áp sát, phải báo công an giải cứu.

Ông Phan Văn Tư - hàng xóm nhà bà Loan cho biết: "Hậu cũng ham chơi lắm, đi chơi hoài hà, mà con nít nào không như vậy, nhưng mà dạy con kiểu đánh đập tàn nhẫn như cha nó vậy là không có được".

Theo Dân Việt


bạo lực gia đình

pháp luật

bố đánh con


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.