Cha mẹ gào khóc, đòi chết cùng khi phát hiện con trai duy nhất trượt chân tử vong dưới hồ đá làng đại học

Vừa thấy thi thể, cả 2 gào khóc thảm thiết, đòi chết cùng khiến nhiều người không giấu được nước mắt.

Hay tin con trai duy nhất bị trượt chân đuối nước ở hố tử thần, Đại học quốc gia, thuộc phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương, cha mẹ tức tốc có mặt. Vừa thấy thi thể, cả 2 gào khóc thảm thiết, đòi chết cùng khiến nhiều người không giấu được nước mắt.

Trưa 16/4, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương cho biết, vừa tìm thấy thi thể cháu Bùi Đức Minh Nhật (13 tuổi, ngụ quận 9) bị đuối nước thương tâm ở hồ tử thần tại khu vực. 

Cha mẹ gào khóc, đòi chết cùng khi phát hiện con trai duy nhất trượt chân tử vong dưới hồ đá làng đại học - Ảnh 1.

Người cha gào khóc đòi chết cùng con trai

Thông tin ban đầu, khoảng 6h20 cùng ngày, em Nhật cùng 1 nhóm bạn (khoảng 4 người, đều là học sinh của trường THCS Tân Phú, quận 9, TP.HCM) đi học ngang qua khu hồ đá Đại học quốc gia, thuộc phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương thì cả nhóm rủ nhau nghỉ học ghé vào hồ đá chơi. 

Trong quá trình chơi, em Nhật không may bị trượt chân ngã xuống dưới hồ nước. Lúc này, nhóm bạn phát hiện nhưng không cứu kịp và hô hoán cho người dân. Lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương đã có mặt tiến hành tìm kiếm. 

Cha mẹ gào khóc, đòi chết cùng khi phát hiện con trai duy nhất trượt chân tử vong dưới hồ đá làng đại học - Ảnh 2.

Nhiều người tập trung theo dõi vụ việc

Qua nhiều giờ tìm kiếm, tới trưa nay, thi thể em Nhật đã được tìm thấy và đưa về nhà xác. Hay tin con trai gặp nạn, cha mẹ tức tốc có mặt. Vừa thấy thi thể con trai duy nhất, cả 2 gào khóc thảm thiết, đồi chết cùng con khiến nhiều người không giấu được nước mắt.

Được biết, Nhật là con trai duy nhất trong gia đình. Chiều nay, nhóm học sinh nói trên còn có môn thi ở trường. Đại diện nhà trường cũng có mặt để phục vụ công tác điều tra.

Theo Thời Đại

tử vong

chết đuối

đuối nước

thi thể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.