Cháy lớn thiêu rụi 15 căn nhà

Ngọn lửa bắt đầu bùng phát từ nhà ông Quốc rồi lan nhanh ra các nhà lân cận, sau hơn 2 giờ mới dập tắt. Anh Nguyễn Văn Hiền đã bị thương khi tham gia chữa cháy, được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Ông Lâm Thành Hết, Bí thư Đảngủy xã Vĩnh Hòa, huyện U Minh Thượng, Kiên Giang cho biết tối 5/2, tại khu vựcchợ ấp Vĩnh Tiến, xã Vĩnh Hòa xảy ra một vụ cháy lớn, thiêu rụi hoàn toàn 15 cănnhà, trong đó có một tiệm mua bán vàng, ước tính thiệt hại hơn 5 tỉ đồng.

Ngọn lửa bắt đầu bùng phát từ nhàông Quốc rồi lan nhanh ra các nhà lân cận, sau hơn 2 giờ mới dập tắt. Anh NguyễnVăn Hiền đã bị thương khi tham gia chữa cháy, được người dân đưa đến bệnh việncấp cứu.

Mỗi gia đình gặp nạn được địaphương hỗ trợ 2 triệu đồng. Anh Nguyễn Văn Hiền được hỗ trợ 1 triệu đồng.

Trước đó, ngày 12/5/2009, tại bản Liên Hương, xã Tam Quang, huyện Tương Dương,Nghệ An cũng xảy ra vụ hoả hoạn, thiêu rụi 10 ngôi nhà của người dân trong bản,1 nhà nội trú của giáo viên tiểu học và làm bị thương 7 người. Tổng thiệt hạiước tính khoảng 1 tỷ đồng.

Một vụ hỏa hoạn tương tự diễn ra vào ngày 14/7/2008, thiêu rụi hoàn toàn 10 cănnhà, làm hư hỏng nặng 5 căn nhà khác tại khu dân cư cạnh xí nghiệp chế biến thủysản thuộc khóm 7, thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau.

Theo Cháy lớn thiêu rụi 15 căn nhà



Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.