Chi tiết lời khai của người mẹ kế vụ bé trai 10 tuổi bị bạo hành ở Hà Nội

Có lần đang nấu ăn, cháu xuống nghịch, tôi bảo cháu không nghe nên có dùng muỗng canh bằng inox vụt vào bả vai cháu...

“Có lần đang nấu ăn, cháu xuống nghịch, tôi bảo cháu không nghe nên có dùng muỗng canh bằng inox vụt vào bả vai cháu, nhưng không thấy cháu nói đau và cũng thấy cháu có thương tích”.

Liên quan đến vụ việc bé trai 10 tuổi bị bạo hành dã man khi sống cùng bố và mẹ kế, ngày 8/12 cơ quan công an quận Cầu Giấy tiếp tục triệu tập Phạm Thị Tú Trinh (mẹ kế cháu T.G.K, tạm trú ở phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội) để phục vụ công tác điều tra.

 chi tiet loi khai cua nguoi me ke vu be trai 10 tuoi bi bao hanh o ha noi - 1

Trinh cho biết, lý do đánh cháu K vì cháu quá nghịch ngợm.

Tại cơ quan công an Tú Trinh đã viết bản tường trình lại sự việc. Theo Trinh, do mâu thuẫn với bố mẹ chồng, tháng 7/2016, hai vợ chồng chị này dọn ra ngoài thuê phòng ở. Trong quá trình ở cùng con chồng, cháu T.G.K thường xuyên nghịch ngợm, phá phách, khiến bố mẹ rất phiền lòng.

Trinh dẫn chứng những việc làm của cháu K như việc thường thường xuyên phun nước bọt vào giầy dép của bố mẹ, phun cả vào người Trinh. Cháu còn lấy xà phòng tắm, dầu gội đầu xịt hết ra nhà vệ sinh và nhiều lần lấy bàn chải đánh răng của Trinh và chồng vứt vào bồn cầu, sọt rác trong nhà vệ sinh...

chi tiet loi khai cua nguoi me ke vu be trai 10 tuoi bi bao hanh o ha noi - 2

Chân dung người mẹ kế bạo hành bé trai 10 tuổi

“Từ những điều đó tôi và chồng tôi có dạy dỗ cháu. Riêng tôi có 2 lần dùng đũa ăn đánh vào tay cháu. Tôi chỉ đánh nhẹ không gây thương tích để cháu hiểu mình bị phạt vì mắc lỗi và lần sau không phạm lỗi nữa” - Tú Trinh viết trong bản tường trình.


Cháu K kể lại những lần bị mẹ kế và bố bạo hành.

Đối với việc dùng roi sắt cuộn từ những chiếc móc áo và dùng muôi canh để đánh cháu K, Tú Trinh lý giải: “Có lần đang nấu ăn, cháu xuống nghịch, tôi bảo cháu không nghe nên có dùng muỗng canh bằng inox vụt vào bả vai cháu, nhưng không thấy cháu nói đau và cũng thấy cháu có thương tích”.

chi tiet loi khai cua nguoi me ke vu be trai 10 tuoi bi bao hanh o ha noi - 3

Trinh và chồng thường dùng muôi canh để đánh vào đầu cháu K.

Tú Trinh cũng cho biết thêm, hai vợ chồng Trinh có liên hệ trường học để cho cháu đi học, nhưng do cháu không thích đi học, nên cháu không đến trường.

Theo lời tường trình của Trinh, ngày gần đây nhất Trinh đánh cháu K là chiều ngày 5/12. Khi đó, do cháu K ăn vụng và vào phòng lấy trộm đồ, nên Trinh đã dùng đũa đánh mạnh vào mặt cháu.

Sau đó, sợ phải nhận thêm những trận đòn từ bố đẻ, mẹ kế, cháu T.G.K đã bỏ trốn bằng xe buýt về nhà ông bà nội để cầu cứu.

chi tiet loi khai cua nguoi me ke vu be trai 10 tuoi bi bao hanh o ha noi - 4

Trinh cho biết, mỗi lần chồng đánh cháu K thường rất mạnh.

Trinh cho rằng, không đánh mạnh và gây thương tích cho cháu K, nhưng bố cháu mỗi lần “dậy dỗ” cháu thường không kìm chế được cảm xúc nên đánh rất mạnh.

Về thương tích của cháu K, sau khi giám định phía cơ quan công an xác định, cháu K bị rạn xương sườn phải ở các vị trí xương số 7, 8, 9. Bên sườn trái cháu T.G.K. cũng bị rạn các vị trí xương số 6, 7 và 8. Tổng cộng cháu T.G.K. bị rạn 6 xương sườn. Trên người cháu K. có rất nhiều vết thương do những vật cứng gây ra.

Còn đối với bố cháu K, tên Trần Hoài Nam (sinh năm 1983) hiện vẫn đang được tạm giữ tại cơ quan công an. Bước đầu, cả bố đẻ và mẹ kế đã thừa nhận hành vi bạo hành cháu K trong một thời gian dài.

>> Bé trai 10 tuổi bị bố và mẹ kế đánh rạn sọ não: “Con xin mẹ, mẹ đừng đưa bố con vào tù”

Theo Lê Phương (Khám phá)

bạo hành trẻ em

mẹ kế

bố đánh con

bé 10 tuổi bị bạo hành dã man


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.