Chị gái nữ sinh giao gà đau đớn chia sẻ: "Tôi mong toà xử tử tất cả 9 tên này, đặc biệt là Bùi Thị Kim Thu"

Chị gái nữ sinh giao gà bị sát hại cho hay, từ ngày xảy ra vụ việc chỉ có 1 trong số 9 gia đình nghi phạm đến nhà chị xin lỗi và họ cũng chỉ xin lỗi cho có.

Chị Loan, chị gái nữ sinh giao gà bị sát hại cho hay, từ ngày xảy ra vụ việc chỉ có 1 trong số 9 gia đình nghi phạm đến nhà chị xin lỗi và họ cũng chỉ xin lỗi cho có. Chị và gia đình mong muốn cơ quan thực thi pháp luật xử tử hình 9 đối tượng đã sát hại em gái mình.

Sáng 26/12, Tòa án nhân dân tỉnh Điện Biên đã tiến hành xét xử sơ thẩm vụ án nữ sinh Cao Mỹ Duyên (SN 1997, trú tại xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) bị sát hại.

Có 9 bị cáo bị đưa ra xét xử gồm: Bùi Văn Công, Phạm Văn Nhiệm, Lường Văn Hùng, Lường Văn Lả, Phạm Văn Dũng, Cầm Văn Chương, Vì Văn Toán, Vương Văn Hùng và Bùi Thị Kim Thu (cùng quê ở Điện Biên). Từ khoảng 7h15 sáng, 9 bị cáo trên đã bị áp giải tới Sân vận động tỉnh Điện Biên.

Chị gái nữ sinh giao gà đau đớn chia sẻ: Tôi mong toà xử tử tất cả 9 tên này, đặc biệt là Bùi Thị Kim Thu-1

Phiên toà được diễn ra tại Sân vận động tỉnh Điện Biên.

Có mặt tại phiên xét xử từ sớm, chị Cao Thảo L. (chị gái của Duyên) không giấu được nỗi xót xa, đau đớn khi trước mặt chị là 9 kẻ đã nhẫn tâm hãm hiếp, sát hại em gái mình. Chia sẻ với chúng tôi, chị L. cho hay kể từ khi xảy ra vụ việc đến nay trong 9 bị cáo gây án chỉ có gia đình của Phạm Văn Nhiệm đến nhà xin lỗi, còn lại không thấy ai nói gì.

"Gia đình Nhiệm có đến nhà xin lỗi, nhưng họ đến cũng chỉ kiểu như cho có không thành tâm chút nào", chị L. nói.

Chị gái nữ sinh giao gà đau đớn chia sẻ: Tôi mong toà xử tử tất cả 9 tên này, đặc biệt là Bùi Thị Kim Thu-2

Chị Cao Thảo L. (chị gái của nạn nhân Duyên).

Cũng theo lời chị L., qua thông tin báo chí phản ánh, chị biết được trong số 9 bị cáo này có 6 người bị Viện kiểm sát tỉnh Điện Biên truy tố khung hình phạt tử hình. Bản thân chị cho rằng chị và gia đình mong muốn cơ quan thực thi pháp luật xử tử tất cả 9 người này, không cho họ tồn tại trong xã hội này thêm ngày nào nữa.

"Không chỉ gia đình tôi, mà cả xã hội này đều lên án, mong muốn loại bỏ những người này khỏi xã hội. Tôi mong tòa án xử tử tất cả 9 người này.

Đặc biệt là Bùi Thị Kim Thu, bà ta lẽ ra đã cứu được em gái tôi, và em gái tôi lẽ ra đã không chết nếu bà ấy trình báo cơ quan công an. Bà ta có thể làm được việc này khi chồng và nhóm người kia rời khỏi nhà, nhưng đã không làm mà còn che giấu, dựng chuyện để qua mắt cơ quan chức năng", chị L. chia sẻ.

Ngồi cạnh chị L., ông Cao Văn H. (bố Duyên) cho biết, cho đến thời điểm hiện tại gia đình vẫn còn rất bức xức trước cái chết của con gái. Phiên toà hôm nay, ông mong muốn toà xét xử công tâm, nghiêm khắc.

"Tôi đến đây từ sớm để chuẩn bị theo dõi phiên toà, tôi mong muốn các cơ quan chức năng sẽ xét xử đúng người đúng tội, đòi lại công bằng cho con gái tôi", ông Hường chia sẻ.

Chị gái nữ sinh giao gà đau đớn chia sẻ: Tôi mong toà xử tử tất cả 9 tên này, đặc biệt là Bùi Thị Kim Thu-3

Ông Cao Văn H.

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/gioi-tre/chi-gai-nu-sinh-giao-ga-dau-don-chia-se-toi-mong-toa-xu-tu-tat-ca-9-ten-nay-dac-biet-la-bui-thi-kim-thu-22019261275550853.htm

Nữ sinh giao gà bị sát hại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.