Chú chó bị chủ xách cổ kéo lê trên đường rồi dí đầu xuống nước vì bỏ nhà đi

Đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông túm cổ dúi đầu con chó xuống nước và kéo lê trên đường khiến nhiều người phẫn nộ.

Đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông túm cổ dúi đầu con chó xuống nước và kéo lê trên đường khiến nhiều người phẫn nộ.

Mới đây, hình ảnh chú chó bị người đàn ông xách cổ lôi đi trên đường sau khi bỏ nhà đi được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc. Được biết, sự việc được ghi lại vào ngày 8/3 tại phố Quan Nhân, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Clip: Chú chó bị chủ xách cổ dìm đầu nước vì bỏ nhà đi gây phẫn nộ. Nguồn: facebook

Theo chia sẻ của tài khoản T.T.N., chị đã vô tình bắt gặp người đàn ông xách cô con chó và kéo lê, thỉnh thoảng còn dúi đầu nó vào vũng nước trên đường.

Clip gây phẫn nộ: Chú chó bị chủ xách cổ kéo lê trên đường rồi dí đầu xuống nước vì bỏ nhà đi - Ảnh 2.

Sau đó chị đi theo và lên tiếng can ngăn không nên xách cổ chó như vậy thì người đàn ông này phản bác, "Anh đã tha cho, không giết nó thì thôi, việc nhà em à?" sau đó tiếp tục lôi nó đi trên đường. Bên cạnh đó, người chủ chó còn có những lời lẽ không hay, đồng thời dọa dẫm cô gái nếu tiếp tục đi theo. 

Chia sẻ với chúng tôi, tài khoản T.T.N. cho biết: "Ban đầu mình không định xen vào, nhưng thấy người đàn ông này túm cổ, kéo con chó đi một đoạn khá xa, xong bắt đầu tát nó túi bụi nên mình quyết định đi theo. Mình cảm thấy người chủ đó quá nóng tính, còn dọa đánh và giằng điện thoại khi thấy mình quay clip. Cũng không biết hiện tại chú chó này ra sao rồi?".

Cũng theo chị N. thì có một số thanh niên gần đó chứng kiến sự việc này nhưng cũng không hề có ý định ngăn cản. 

Clip gây phẫn nộ: Chú chó bị chủ xách cổ kéo lê trên đường rồi dí đầu xuống nước vì bỏ nhà đi - Ảnh 3.

Con chó bị chủ túm cố kéo lê suốt đoạn đường dài. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi những hình ảnh trên được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng xã hội. Nhiều người bày tỏ bức xúc với hành động tàn nhẫn của người chủ đối với con chó. 

"Cũng phải có lí do gì thì chú chó mới bỏ đi như vậy chứ. Thương em ý quá bị xách ngược lên đi cả đoạn đường dài. Không biết nhà chủ chú chó ở đâu, mình sẽ đến hỏi mua lại chú chó để nó không phải bị hành hạ bởi người đàn ông này nữa", tài khoản A.M. chia sẻ. 

"Nếu được đối xử tốt và dạy dỗ chúng thì mấy con chó này rất biết nghe lời chứ không bao giờ chạy khỏi nhà. Nhìn con chó bị lôi đi suốt đoạn đường dài mà thấy thương. Xem clip mà bức xúc quá!", một bạn khác bình luận.

Theo Thời Đại


bỏ nhà đi

hành động gây phẫn nộ

chó bị chủ xách cổ


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.