Chủ tịch xã thông tin về tình hình sức khỏe của bị cáo 79 tuổi hiếp dâm bé 3 tuổi

Ngày 19/9, ông Vĩnh bị ngã cầu thang và hiện phải nằm tại chỗ, nhưng trước đó, ông này có sức khỏe tốt.

Ông Trần Đình Hảo, Chủ tịch UBND xã Chu Minh, huyện Ba Vì, Hà Nội cho biết, ngày 19/9, ông Vĩnh bị ngã cầu thang và hiện phải nằm tại chỗ, nhưng trước đó, ông này có sức khỏe tốt.

Chủ tịch xã thông tin về tình hình sức khỏe của bị cáo 79 tuổi hiếp dâm bé 3 tuổi

Ông Trần Đình Hảo, Chủ tịch UBND xã Chu Minh, huyện Ba Vì cho biết trên chuyên trang Emdep.vn, ngay trong chiều 21/9, ông đã cho công an địa phương đến tận nơi xác minh tình trạng sức khỏe ông Vĩnh.

Theo thông tin mà ông Hảo cung cấp, ngày 19/9 vừa qua, ông Vĩnh đi xuống cầu thang và bị ngã. Chiếu chụp cho thấy, ông này bị tổn thương vùng bụng, tổn thương cơ ngực, mặt xước xát hết. Hiện, ông Vĩnh phải nằm tại chỗ.

Bên cạnh đó, Chủ tịch xã Chu Minh cũng xác nhận với nguồn trên, trước khi bị ngã, người dân sống gần nhà ông Vĩnh cho biết, sức khỏe của ông này rất tốt.

Chủ tịch Hội phụ nữ xã Chu Minh, huyện Ba Vì - bà Thúy Hằng cũng xác nhận với nguồn trên: "Từ hôm xử ở tòa về, sức khỏe của ông Vĩnh bình thường, không suy sụp như hôm ở tòa".

Trước đó, trưa 20/9, trao đổi với PV báo Đời sống Việt Nam, anh B.T.M (bố bé gái 3 tuổi bị ông Vĩnh cưỡng hiếp) cho biết, tại phiên xét xử ngày 6/9, bị cáo Vĩnh tỏ ra ốm yếu, không tự đi lại được, phải nhờ sự giúp đỡ của người thân mới ngồi trước vành móng ngựa.

Tuy nhiên, khi kết thúc phiên tòa xét xử với bản án đã tuyên, bị cáo Vĩnh trở về nhà vẫn tự đi đứng, sinh hoạt bình thường.

Bị cáo 79 tuổi hiếp dâm bé 3 tuổi ở tòa đi không nổi về nhà đi phăm phăm

Thậm chí, anh M. còn cung cấp cho nguồn trên đoạn video ngày 14/9 ghi lại cảnh ông Vĩnh vác cả cây quần áo đi phăm phăm vào nhà khi trời mưa.

"Về nhà, đối tượng vẫn đi lại bình thường, không hề ốm yếu đến nỗi nằm gục như ở phiên tòa sơ thẩm vừa rồi.

Dù đối tượng có tuổi cao đi chăng nữa nhưng cũng nên xét xử theo đúng khung hình phạt đối với tội danh mắc phải", anh M. bức xúc nói.

Giải thích về việc sau khi xét xử sơ thẩm, ông Vĩnh đã bị tuyên phạt 8 năm tù nhưng vẫn được cho về nhà, Luật sư Nguyễn Anh Thơm, luật sư bào chữa cho bị cáo Vĩnh cho biết trên báo Trí thức trẻ, do tuổi đã cao nên ngay từ thời điểm khởi tố, ông Vĩnh đã không bị tạm giam mà được cơ quan tố tụng áp dụng biện pháp ngăn chặn, cho tại ngoại.

Theo Luật sư Thơm, nếu cơ quan chuyên môn có kết luận bị cáo Vĩnh đang mang trọng bệnh, sức khỏe yếu, không đủ điều kiện thi hành án thì ông ta vẫn được tạm hoãn.

Khoảng 7h sáng ngày 5/10/2015, cháu N. (3 tuổi) ở nhà bà ngoại, có sang nhà Nguyễn Danh Vĩnh (SN 1938, trú tại xã Chu Minh, Ba Vì, Hà Nội) để chơi. Tại đây, ông Vĩnh đã dụ dỗ bé N. để thực hiện hành vi đồi bại.

Tại phiên tòa sơ thẩm ngày 6/9, bị cáo Vĩnh bị tuyên phạt 8 năm tù về tội "Hiếp dâm trẻ em" nhưng hiện vẫn được toại ngoại.

Gia đình bé N. cho rằng bản án đó chưa thỏa đáng và đã gửi đơn kháng cáo lên cấp cao hơn để mở phiên tòa phúc thẩm.

Tổng hợp

Theo Thời đại

hiếp dâm trẻ em

hiếp dâm bé gái 3 tuổi

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.