Clip: Dửng dưng trước cái chết của nữ sinh bị xe bồn cán, người đàn ông còn buông lời trêu trọc, đùa cợt khiến nhiều người phẫn nộ

Nữ sinh bị thương nhẹ sau vụ va chạm với xe bồn khiến người bạn đi cùng tử vong đã được người dân đưa vào lề đường chờ người thân đến.

Nữ sinh bị thương nhẹ sau vụ va chạm với xe bồn khiến người bạn đi cùng tử vong đã được người dân đưa vào lề đường chờ người thân đến. Tuy nhiên, bên cạnh một số người hỏi han sự việc, trấn an tinh thần nạn nhân thì có người đàn ông không ngừng cười cợt, buông lời dọa dẫm khiến nhiều người phẫn nộ.

Mới đây, sự việc hai nữ sinh đi xe máy bất ngờ va chạm với xe bồn đi cùng chiều trên đường Lý Tự Trọng, P.Bến Nghé, Q.1, TPHCM khiến nạn nhân ngồi phía sau bị xe bồn cán tử vong tại chỗ, người còn lại bị thương nhẹ khiến nhiều người xót thương.


Clip: Dửng dưng trước cái chết của nữ sinh bị xe bồn cán ở Sài Gòn, người đàn ông chứng kiến còn buông lời trêu trọc, đùa cợt khiến nhiều người bức xúc.

Sau khi xảy ra vụ va chạm lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Còn nữ sinh bị thương nhẹ được người dân đưa vào nề đường, trấn an.

Clip: Dửng dưng trước cái chết của nữ sinh bị xe bồn cán ở Sài Gòn, người đàn ông chứng kiến còn buông lời trêu trọc, đùa cợt khiến nhiều người phẫn nộ - Ảnh 2.

Hiện trường vụ tai nạn.

Sau khi chứng kiến bạn bị xe bồn cán tử vong, nữ sinh tỏ ra sợ hãi, cả người run lẩy bẩy, liên tục khóc thút thít bên đường. Một số người dân chứng kiến sự việc nhanh chóng vây xung quanh hỏi han, trấn an nữ sinh bình tĩnh, gọi điện cho bạn bè, người nhà đến. Tuy nhiên bên cạnh đó, một số người đàn ông tỏ ra thờ ơ, thản nhiên cười cợt sau đó còn trêu trọc, doạ dẫm nữ sinh, "Về đi coi chừng nó đi theo đó. Đi về đi, đi làm đi, yếu bóng vía nó đi theo đó!" khiến nhiều người bức xúc, phẫn nộ.

Clip: Dửng dưng trước cái chết của nữ sinh bị xe bồn cán ở Sài Gòn, người đàn ông chứng kiến còn buông lời trêu trọc, đùa cợt khiến nhiều người phẫn nộ - Ảnh 3.

Nữ sinh hoảng loạn, ngồi khóc bên lề đường sau vụ va chạm với xe bồn. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã thú hút sự chú ý của nhiều người dùng mạng, nhiều người bày tỏ bức xúc và lên tiếng chỉ trích thái độ cợt nhả của người đàn ông trong đoạn clip.

"Trời ơi, sao thái độ gì kì vậy. Sao không đặt mình vào vị trí em ấy lúc đó mà đồng cảm. Sao lại khủng bố tinh thần như vậy, chứng kiến người bạn đi cùng mình bị xe cán tử vong cũng dủ hoảng loạn rồi đây lại còn buông lời trêu trọc như vậy nữa", tài khoản A.N. chia sẻ.

"Tại sao lại mang tính mạng của người ta ra đùa giỡn như vậy được nhỉ. Đã không giúp gì được thì thôi, ít ra cũng nên trấn an nữ sinh ấy để có thể lấy lại bình tĩnh, thôi ám ảnh trước sự ra đi của bạn chứ. Có chút tình người hay không mà người đàn ông ấy có thể cười được, tự tạo "khẩu nghiệp" cho mình à", một bạn khác bức xúc.

tử vong

tai nạn giao thông

xe bồn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.