Clip: Khoảnh khắc 2 thanh niên đi xe máy quăng thòng lọng trộm chó trong tích tắc khiến người xem sửng sốt

Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh 2 nam thanh niên chở nhau trên xe máy, quăng thòng lọng trộm chó nhanh như chớp khiến nhiều người xem vừa sửng sốt vừa bất bình.

Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh 2 nam thanh niên chở nhau trên xe máy, quăng thòng lọng trộm chó nhanh như chớp khiến nhiều người xem vừa sửng sốt vừa bất bình.

Thấy chú chó chạy ngoài đường xung quanh không có người qua lại, 2 nam thanh niên đi xe máy đã nhanh tay dùng thòng lọng quăng vào cổ, trộm chú chó nhanh trong nháy mắt khiến nhiều người xem vừa bất ngờ vừa sửng sốt.

''Cẩu tặc'' dùng thòng lọng trộm chó trong tích tắc ngay giữa ban ngày. Nguồn: Facebook

Toàn bộ sự việc đã được một chiếc camera an ninh khu vực ghi lại. Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip khiến nhiều người xem bất ngờ bởi thủ đoạn táo tợn và cách hành xử ''nhanh - gọn - lẹ'' của những tên ''cẩu tặc'' nói trên.

2 nam thanh niên đi xe máy, dùng thòng lọng trộm chó khiến người xem bức xúc.

Tài khoản N.N bình luận: ''Giữa ban ngày ban mặt mà chúng dám làm thế nữa là đêm tối. Trộm cắp thế bảo sao người ta bắt được người ta chả đánh cho''.

''Đây không phải lần đầu tiên diễn ra những vụ việc này mà sao thấy ức chế quá. Tội lũ chó là một nhưng căm phẫn những tên cẩu tặc là hai. Quá dã man và lộng hành'', tài khoản Q.A bức xúc.

Có thể nói, những trường hợp trộm chó, mèo cũng khiến người dân căm phẫn ở mức độ cao hơn, bởi không chỉ là tài sản, người chủ còn coi vật nuôi như người bạn, người thân trong gia đình. Cũng đã có rất nhiều vụ việc đáng tiếc xảy ra như người đi ăn trộm chó bị người dân vây đánh, thậm chí là đánh chết khi bắt quả tang. Tuy nhiên, việc ăn trộm loài vật được coi là người bạn thân thiết của con người này vẫn diễn ra.

Những vụ việc trộm chó trên cho thấy cần có một khung hình phạt có tính răn đe cao hơn để hạn chế những trường hợp trộm cắp gây hậu quả nghiêm trọng và căm phẫn trong xã hội.


Theo Helino


trộm chó

cẩu tặc

trộm chó táo tợn


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.