Clip: Những bà ngoại "quẩy" tưng bừng trên phố ăn mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam

Trước chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam, bà ngoại tóc bạc trắng không thể ngồi yên trong nhà mà đã ra phố quẩy tưng bừng cùng các cháu.

Trước chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam, bà ngoại tóc bạc trắng không thể ngồi yên trong nhà mà đã ra phố quẩy tưng bừng cùng các cháu. Đã thế, ngoại còn cầm lá cờ vẫy rất sung. Ai nói tuổi già thì không được đi quẩy mừng chiến thắng nào?

>> Toàn cảnh:U23 Việt Nam làm nên lịch sử tại U23 Châu Á

>>Cả nước ngất ngây sau chiến thắng đầy kịch tính của U23 Việt Nam

Trận bóng kinh điển giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar vừa kết thúc cũng là lúc hàng triệu người dân trên khắp cả nước cùng nhau xuống đường để ăn mừng chiến thắng. Nếu ra đường vào thời điểm đó, ai cũng sẽ vô cùng choáng ngợp khi chứng kiến những đoàn người hùng hậu trong trang phục áo đỏ, cầm cờ đỏ hô vang "Việt Nam" kéo nhau đi khắp các tuyến đường.

Nếu để ý có thể thấy họ toàn là những người trẻ. Cũng phải thôi, trẻ thì mới có sức khỏe mà hò hét, mà đi "quẩy" tưng bừng như thế chứ. Những người già dù có sung sướng đến mấy trước chiến thắng của đội tuyển nước nhà thì cũng chỉ ở nhà cho yên thân mà thôi.

Nhưng không nhé, đó là suy nghĩ rất sai lầm! Có 1 "bà ngoại" đã chứng minh người già nhưng vẫn có thể ra đường ăn mừng chiến thắng, vẫn có thể quẩy cực sung. Cụ được bắt gặp ở đoạn đường CMT8 và Nguyễn Đình Chiểu, TP. HCM. Niềm vui chiến thắng được cụ thể hiện tự nhiên, tinh thần hào hứng, lạc quan chẳng kém bất cứ thanh niên nào khiến nhiều người chứng kiến vừa ngạc nhiên lại vừa thích thú.




Clip: Bà ngoại quẩy tưng bừng trên phố ăn mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam - Nguồn: Kinglive

Trong đoạn clip, "nhân vật chính" là 1 cụ bà tóc đã bạc trắng thế nhưng tác phong vẫn vô cùng nhanh nhẹn, hoạt bát. Mặc bộ áo hoa chuẩn "bà ngoại", cụ bà nét mặt sung sướng, đang hòa mình vào 1 nhóm đông thanh niên hua tay liên tục để ăn mừng chiến thắng của đội tuyển bóng đá U23.

Làm động tác tay thôi chưa đủ, ngoại còn "mượn" luôn cây cờ của nam thanh niên đứng cạnh rồi vẫy rất nhiệt tình. Có lẽ rất lâu lắm rồi ngoại mới vui đến thế, không ngừng nhún nhảy như trẻ con.

Clip: Những bà ngoại quẩy tưng bừng trên phố ăn mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam - Ảnh 2.

Cụ bà cầm cờ vẫy ăn mừng - Ảnh cắt từ clip

Bà ngoại được nhắc trên không phải là số ít bởi trong ngày vui toàn dân như hôm nay, nhiều hình ảnh về những "bà ngoại" khác ăn mừng chiến thắng cực nhiệt tình cũng đã được ghi lại. Có thể kể đến 1 cụ bà được bắt gặp trên đường phố Hà Nội dưới đây. Được con trai chở xuống phố nhân ngày đội tuyển Việt Nam thắng lớn, cụ bà đã ăn mặc rất chuẩn phong cách ăn mừng: áo màu đỏ, mặt dán sticker cờ đỏ, tay cũng không quên cầm theo lá cờ bay phấp phới. Xin tặng bà 10 điểm cho sự "chịu chơi"! 

Clip: Những bà ngoại quẩy tưng bừng trên phố ăn mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam - Ảnh 3.

Cụ bà cầm cờ ăn mừng giữa phố Hà Nội - Ảnh: Thu Trà

Hay đặc biệt không kém có thể kể đến 1 cụ bà ở Hà Nội còn sung đến mức mang mâm ra giữa đường gõ để ăn mừng. Giữa đường phố đang rất đông người qua lại, bà chẳng ngần ngại mang chiếc mâm ra vừa gõ vừa liên tục hô to "Việt Nam...Việt Nam...". Hành động cực nhiệt tình, cực dễ thương của bà khiến nhiều người qua đường chú ý. Khối người trẻ còn chẳng ăn mừng được sung như bà đâu nha!


Clip: Cụ bà cầm mâm ăn mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam - Nguồn: FB B.L.E


người hâm mộ

U23 Việt Nam

ăn mừng chiến thắng


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.