Clip sốc: Bé trai chơi đùa cùng trăn khổng lồ trong sân nhà ngập nước sau lũ

Nước lũ chưa kịp rút, sân nhà còn ngập đến mắt cá chân và có vẻ đây lại là điều kiện rất lý tưởng để bé trai chơi đùa với... một con trăn nặng 80kg.

Nước lũ chưa kịp rút, sân nhà còn ngập đến mắt cá chân và có vẻ đây lại là điều kiện rất lý tưởng để bé trai chơi đùa với... một con trăn nặng 80kg.

Mới đây, đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội ghi lại hình ảnh bé trai vui vẻ chơi đùa và ngồi lên người một... con trăn lớn khiến nhiều người phải rùng mình, thót tim hoảng sợ. Theo những gì được quay lại có thể thấy bé trai này đến từ Việt Nam.


Clip: Bé trai hồn nhiên chơi đùa cùng con trăn "khổng lồ" - Nguồn: KSC

Theo đoạn clip, trong ngôi nhà ở một miền quê mà nước lũ còn chưa kịp rút hết, bé trai (khoảng 3 tuổi) đang mải mê chơi đùa cùng một con trăn có chiều dài lên tới... cả chục mét.

Lúc đầu ở trong nhà, bé trai cầm theo cây gậy chạy theo chơi cùng con trăn. Về sau, khi con trăn trườn mình ra ngoài sân nước ngập khoảng đến mắt cá, bé trai này cũng theo ra, vô tư ngồi lên mình con trăn, vẻ mặt em vui vẻ, không hề sợ hãi.

Clip sốc: Bé trai chơi đùa cùng trăn khổng lồ trong sân nhà ngập nước sau lũ - Ảnh 1.

Bé trai hồn nhiên ngồi lên người con trăn - Ảnh: Otofun.

Ngay sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, clip này đã có rất nhiều người quan tâm, bình luận và chia sẻ. Rất nhiều người tỏ ra ngạc nhiên, bởi con trăn lớn như thế này đến người lớn nhìn thấy còn thót tim, đằng này bé trai lại không hề sợ hãi, thậm chí còn vô tư chơi đùa bên cạnh.

Bạn H.T bình luận: "Mình mà nhìn thấy con trăn này ngoài đời là ngất xỉu ngay tắp tự, vừa to dài, vừa xù xì. Bé trai này gan quá, nhưng chắc cũng do có người lớn đứng cạnh".

"Ở Dubai người ta có thú nuôi là hổ, báo, gấu...để dẫn ra đường. Việt Nam mình cho bé dẫn con trăn này đi chơi thì khối anh nước ngoài choáng" - bạn P.H hài hước bày tỏ.

Clip sốc: Bé trai chơi đùa cùng trăn khổng lồ trong sân nhà ngập nước sau lũ - Ảnh 2.

Con trăn có chiều dài lên đến cả chục mét đến người lớn còn hoảng sợ - Ảnh: Otofun.

Bên cạnh đó, nhiều người lại tỏ ra lo lắng khi cho rằng loài trăn dù được nuôi lâu năm nhưng vẫn là 1 loài hoang dã, không thể thuần hóa được. Việc cho trẻ nhỏ chơi đùa cạnh con trăn lớn như vậy là rất nguy hiểm.

"Xem video này lại nhớ cái chuyện bên nước ngoài cũng có người nuôi con trăn trong nhà làm thú cưng, xong tự dưng 4-5 ngày liền trăn không ăn gì, mang ra thú y thì bác sĩ bảo phải cẩn thận vì loài trăn lâu lâu không ăn như thế là để chờ ăn một con mồi lớn, có thể chính là người nuôi chúng. Chưa kể, loài trăn là động vật hoang dã, chúng ta không thể kiểm soát hoàn toàn được" - anh G.L cho biết.

Bạn T.R bình luận thêm: "Loài bò sát không ý thức được chủ nhân hay bạn như chó mèo hoặc bất cứ động vật có vú nào khác. Gia đình nên thận trọng nhé!".

Hiện đoạn clip vẫn thu hút được đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo Trí Thức Trẻ

clip sốc

nước lũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.