Cô gái trẻ leo ra lan can cầu vượt tự tử khiến nhiều người hốt hoảng

Rất may sau đó, lực lượng chức năng đã giải cứu thành công cô gái này.

Khoảng 0h đêm ngày 4/4, người dân hoảng hốt phát hiện một thiếu nữ đứng trên lan can thành cầu Nguyễn Tri Phương (đường 3/2) có ý định nhảy xuống. Rất may sau đó, lực lượng chức năng đã giải cứu thành công cô gái này.

Theo nhiều người chứng kiến cho biết, cô gái này đi lên giữa cầu vượt Nguyễn Tri Phương (đường 3/2, TP. HCM) rồi treo ra ngoài lan can cầu đứng lơ lửng trước sự ngỡ ngàng của nhiều người. Dưới chân cầu, lực lượng chức năng có mặt và sử dụng các thiết bị bảo hộ phòng cô gái nhảy xuống đất.
 
Cô gái đứng lơ lửng trên thành cầu - (Ảnh: Facebook)
 
Nhiều người hoảng hốt chứng kiến sự việc tại hiện trường - (Ảnh: Facebook)
 

Lực lượng chức năng giải cứu cô gái trẻ - (Ảnh: Facebook)

Sau thời gian vận động, khuyên răn, cuối cùng lực lượng chức năng đã giải cứu thành công và đưa cô gái vào cầu an toàn. Sự việc đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người có mặt tại thời điểm đó.

Theo Phương Ly (Kenh14.vn/Trí thức trẻ)


cắn lưỡi tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.