Cô giáo bị cưỡng hiếp: 'Sự việc đau lòng không thể xảy ra, nếu...'

Cô giáo bị cưỡng hiếp tại trường học cho rằng sự việc không thể xảy ra nếu nhóm cán bộ trực trường không bỏ bê công việc.

Cô giáo bị cưỡng hiếp tại trường học cho rằng sự việc không thể xảy ra nếu nhóm cán bộ trực trường không bỏ bê công việc.

Liên quan đến vụ nam thanh niên xông vào trường học hiếp dâm cô giáo ở Thừa Thiên - Huế sáng 20/6, Công an thị xã Hương Trà đã bắt tạm giam Võ Minh Trung (19 tuổi, ngụ xã Bình Thành) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Ngày 23/6, ba hôm sau khi xảy ra vụ việc, sức khỏe của cô giáo dần ổn định nhưng tinh thần vẫn hoảng sợ, ám ảnh.

"Ba ngày trước, tôi đến trường trực hành chính vào lúc 8h10. Lúc này, ông Huy (bảo vệ trường) trò chuyện với tôi vài câu rồi rời khỏi trường. Nửa giờ sau thì tên Trung xông vào phòng trực và dùng dao khống chế tôi, rồi cưỡng hiếp", cô giáo Phương kể lại. 

Theo nạn nhân, lãnh đạo nhà trường cung cấp thông tin rằng tại thời điểm cô bị hiếp dâm, nhân viên bảo vệ đang về nhà ăn cơm là không đúng sự thật.

"Không thể có chuyện nhân viên bảo vệ về ăn cơm trưa vào thời điểm giữa buổi sáng như vậy. Thực tế là nhân viên bảo vệ đã bỏ bê công việc", cô giáo bức xúc.

Theo lịch phân công, cô Phương cho hay kíp trực còn có thêm 2 người, gồm cán bộ trực lãnh đạo và người còn lại trực tuyển sinh. Tuy nhiên, thời điểm xảy ra vụ việc, 2 người được phân công trực nói trên đều không có mặt tại trường.

"Sự việc đau lòng không thể xảy ra, nếu thời điểm ấy ở trường có nhân viên bảo vệ và 2 người trực đúng lịch như đã phân công", cô giáo đau đớn nói.

Sau khi xảy ra sự việc, nạn nhân điện thoại báo cho giáo viên trong trường. Các đồng nghiệp đã đến trường hỗ trợ nạn nhân, báo cho công an và đưa cô giáo đến UBND xã. 

Nhận tin báo, Công an xã Bình Thành đã truy tìm và bắt giữ nghi can Võ Minh Trung (19 tuổi, trú ở xã Bình Thành) 1 giờ sau đó. Lúc bị bắt, nghi can này giấu trong người một gói cỏ Mỹ.


Theo Zing


Bị cưỡng hiếp

hiếp dâm

xâm hại tình dục


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.