Có thể đổi tên xa lộ Hà Nội thành đường Võ Nguyên Giáp

Ngày 21.10, nguồn tin của chúng tôi cho biết UBND TP.HCM thống nhất chủ trương trình HĐND TP xem xét đặt tên đường mang tên Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại kỳ họp cuối năm nay, dự kiến từ ngày 9 đến 12.12.

Ngày 21.10, nguồn tin của chúng tôi cho biết UBND TP.HCM thống nhất chủ trương trình HĐND TP xem xét đặt tên đường mang tên Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại kỳ họp cuối năm nay, dự kiến từ ngày 9 đến 12.12.


Liên quan đến việc đặt tên đường mang tên Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Phó Chủ tịch UBND TP Hứa Ngọc Thuận đã họp bàn với bộ phận giúp việc cơ quan thường trực Hội đồng đặt mới, sửa đổi tên đường, công viên, quảng trường và công trình công cộng trên địa bàn TP.HCM. Hiện tại, thông tin cụ thể đường nào sẽ được chọn đặt tên Đại tướng Võ Nguyên Giáp vẫn chưa được công bố.

UBND TP giao Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL) phối hợp với Sở Giao thông Vận tải và các đơn vị có liên quan rà soát, tập hợp tài liệu và đề xuất các phương án đặt tên đường mang tên Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Theo ý kiến cá nhân của ông Nguyễn Thành Rum, Giám đốc Sở VH-TT-DL, trên địa bàn thành phố hiện nay, có xa lộ Hà Nội (đoạn qua địa bàn quận 2) là đáp ứng được yêu cầu để có thể đặt tên đường Võ Nguyên Giáp.

Xa lộ Hà Nội tiếp giáp đường Điện Biên Phủ bằng cầu Sài Gòn 1 và 2; tiếp giáp với đường mang tên cố Đại tướng Mai Chí Thọ tại nút giao Cát Lái.
 
Theo Một Thế Giới


Người đàn ông bị đánh hội đồng dã man tại cây xăng
Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng dã man ở một cây xăng trên địa bàn. Người dân và cộng đồng mạng rất bất bình về tính côn đồ, hung hãn của nhóm người sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.