Con đánh cha gãy xương sườn vì nghi cha trộm tiền đi uống rượu?

Nghi ngờ người cha đã trộm tiền của đi uống rượu nên T đã dùng hung khí đánh cha mình gãy xương sườn, bầm tím khắp người.

Nghi ngờ người cha đã trộm tiền của đi uống rượu nên T đã dùng hung khí đánh cha mình gãy xương sườn, bầm tím khắp người.

Cơ quan điều tra Công an huyện Hưng Nguyên đã đưa ông N. đi giám định thương tật và đang chờ kết quả để xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo tìm hiểu được biết nguyên nhân dẫn đến việc T đánh cha mình gãy xương sườn, bầm tím khắp người là do nghi ngờ ông N đã trộm số tiền 5 triệu đồng của gia đình để đi uống rượu. Số tiền này là do em trai T đang đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài gửi về.

Vụ con đánh cha gãy xương sườn: Nghi cha trộm tiền đi uống rượu? - Ảnh 1.

Phần cánh tay của ông N bị con mình đánh đập đến mức bầm tím.

Như VOV.VN đã thông tin trước đó, vào ngày 22/11, ông Nguyễn Võ Năng N (SN 1959 trú tại xã Hưng Lợi, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An) đã bị con trai là Nguyễn Võ T (SN 1987) đánh bị thương nặng. Sau đó, ông N được người thân đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tại đây các bác sĩ chẩn đoán, ông N. bị đánh mẻ bánh chè, gãy 1 xương sườn, mẻ xương ống, người bầm tím…

Tuy nhiên, ông N không khai báo gì với cơ quan chức năng mà chỉ nói rằng mình bị thương do vô tình bị ngã. Nhưng sau đó người anh trai của ông N đã đến cơ quan chức năng trình báo sự việc, mọi người mới vỡ lẽ ra rằng, nguyên nhân ông N bị thương là do chính con trai đã đánh đập.

Được biết đây cũng không phải lần đầu ông N bị con trai đánh, nhưng đây là lần nặng nhất.

Sau đó Công an huyện Hưng Nguyên đã mời anh T đến cơ quan điều tra để làm việc. Bước đầu T đã thừa nhận hành vi của mình. Theo đó, vì mỗi lần ông N uống rượu lại thường xuyên có những lời lẽ không kiểm soát nên hai cha con xảy ra mâu thuẫn.

Hiện sự việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Theo VOV


con đánh bố

trộm tiền

uống rượu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.