"CS 113" đi xe công chở người không đội mũ bảo hiểm

Một người mặc cảnh phục 113 điều khiển xe mô tô biến số xanh, chở một người ngồi sau không đội mũ bảo hiểm đã được người dân ghi lại.

Một người mặc cảnh phục113 điều khiển xe mô tô biến số xanh, chở một người ngồi sau không đội mũbảo hiểm đã được người dân ghi lại.
 
Ngày 06/4, Báo điện tử nhận được thông tin củamột độc giả từ Phú Thọ, phán ảnh về việc một người mặc cảnh phục của chiếnsỹ CS113 điều khiển xe mô tô BKS 19B1 – 0271, có trang bị còi ưu tiên, chởmột người đàn ông không đội mũ đi trên phố.

"CS 113" đi xe công chở người không đội mũ bảo hiểm

Người mặc cảnh phục cảnh sát 113 chở người không đội mũ bảo hiểm đi trên đường. Ảnh do độc giả cung cấp. 


 
Theo độc giả này, hình ảnh được ghi lại vào lúc17h19’ ngày 06/4/2012 tại đường Nguyễn Tất Thành, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.
 
Độc giả này mong muốn, lực lượng chức năng vàocuộc để làm rõ hành vi được cho là “vi phạm Luật giao thông” của người mặccảnh phục CS113 này.
 
Theo Nguyễn Dũng
VTC


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.