Đám cưới độc đáo đón dâu bằng 20 máy xúc ở Sơn La

Chú rể đã dùng đoàn xe gồm 20 chiếc máy xúc nối đuôi nhau để rước nàng về dinh khiến không ít cư dân mạng tỏ ra thích thú.

Chú rể đã dùng đoàn xe gồm 20 chiếc máy xúc nối đuôi nhau để rước nàng về dinh khiến không ít cư dân mạng tỏ ra thích thú.

Để tạo ấn tượng trong lễ vu quy, nhiều cặp đôi không ngại lựa chọn cho mình những phương thức đón dâu khá độc đáo như bằng xe đạp, xe trâu, xe cải tiến, xích lô...

Sáng ngày 26/5, đám cưới với phương thức đón nàng về dinh bằng máy một đoàn dài máy xúc lại khiến cư dân mạng thích thú.

Clip đám cưới đón dâu bằng đoàn máy xúc gồm 20 chiếc ở Sơn La. Nguồn: Facebook

Được biết, đám cưới có phong cách đón dâu độc đáo này diễn ra tại phường Chiềng Sinh, thành phố Sơn La, tỉnh Sơn la. Đoàn rước dâu gồm hàng chục chiếc xe con nối đuôi nhau, bên cạnh đó còn có sự góp mặt của khoảng 20 chiếc máy xúc có dán chữ "Hỷ" đi thành hàng phía sau, thu hút sự chú ý của nhiều người.

Đám cưới độc đáo đón dâu bằng 20 máy xúc ở Sơn La - Ảnh 2.

 

Những chiếc máy xúc được xem là "cây nhà lá vườn" cũng được tham gia vào ngày vui của cặp đôi. Ảnh: Facebook

 

Qua tìm hiểu được biết, chú rể là Nguyễn Hoàng Anh (SN 1992) và cô dâu là Đặng Thị Đan Sim (SN 1994), cả 2 đã có khoảng thời gian 5 năm yêu nhau trước khi quyết định về sống chung một nhà.

Chị Mỹ Hạnh - chị gái của cô dâu chia sẻ thêm: "Cặp đôi tổ chức lễ cưới vào ngày hôm nay (26/5). Gia đình chú rể là một doanh nghiệp cho thuê máy xúc với quy mô lớn trên địa bàn tỉnh Sơn La. Nhân lễ cưới của 2 em, nhiều thành viên trong gia đình cũng muốn có kỉ niệm thật đáng nhớ trong ngày cưới nên đã đưa ra ý kiến tổ chức đón dâu bằng dàn máy xúc và được mọi người hưởng ứng".

Đám cưới độc đáo đón dâu bằng 20 máy xúc ở Sơn La - Ảnh 3.

 

Dàn máy xúc sẵn sàng trước giờ đón dâu. Ảnh: Facebook

 

"2 nhà cách nhau khoảng 160km nhưng cả hai bên cũng cố gắng muốn tổ chức cho vui nhằm chúc mừng ngày hạnh phúc của 2 em. Không ngờ lại được mọi người chú ý và chia sẻ nhiều đến vậy. Chúng tôi chỉ mong 2 vợ chồng sẽ sống với nhau thật hòa thuận và hạnh phúc", chị Hạnh tậm sự.

Đám cưới độc đáo đón dâu bằng 20 máy xúc ở Sơn La - Ảnh 4.

 

Ảnh cưới của cặp đôi cô dâu Đan Sim và chú rể Hoàng Anh. Ảnh: NVCC

 

Sau khi chia sẻ, những hình ảnh và clip đón dâu bằng dàn máy xúc đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Không ít người tỏ ra thích thú trước màn đón dâu độc đáo này và không quên gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới đôi trẻ.

"Chúc các bạn trăm năm hạnh phúc. Màn đón dâu ấn tượng quá", tài khoản T.R. bình luận. Hay, "Ấn tượng quá! đám cưới thật độc đáo và còn ý nghĩa nữa. Chúc hai vợ chồng sống thật hạnh phúc đến đầu bạc răng long", T.R.H. chia sẻ.

"Những chiếc máy xúc quanh năm đầm mình trong bùn đất, bụi bẩn. Hôm nay chúng lại được khoác áo mới trong ngày vui của các bạn. Chúc hai bạn hạnh phúc sớm sinh quý tử nhé", tài khoản V.Y chia sẻ.

Theo Kenh14

đám cưới độc đáo

đón dâu


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.